4 xe Mercedes trị giá gần 10 tỷ đồng được trao cho golfer Trần Huy Cương

Golfer may mắn nhất trong năm 2019 Trần Huy Cương với cú HIO tại giải Bamboo Airways 18 Tournament đã chính thức nhận được 4 chiếc xe Mercedes.

Chiều nay, tại toà nhà Bamboo Airways Tower, Tập đoàn FLC đã chính thức làm lễ bàn giao 4 chiếc xe Mercedes với tổng giá trị gần 10 tỷ đồng cho golfer Trần Huy Cương - golfer đã ghi được HIO tại hố 11 sân FLC Golf Links Sam Son trong giải Bamboo Airways 18 Tournament.

Tại sự kiện, golfer Trần Huy Cương đã bày tỏ niềm vui mừng khi được trao tận tay những giải thưởng giá trị từ ban tổ chức giải đấu. Trong khi đó, ông Đỗ Việt Hùng - Tổng giám đốc FLC Biscom lại chia sẻ rằng:"Từ giải thưởng này, chúng tôi mong muốn tạo thêm động lực và cảm hứng để các golfer có thể đạt thêm nhiều thành tích HIO ấn tượng hơn nữa khi tham gia các giải đấu của Tập đoàn FLC và FLC Biscom."

Ngoài 4 chiếc xe Mercedes, trước đó golfer Trần Huy Cương cũng đã nhận được 500 triệu đồng tiền mặt, voucher khám chữa bệnh trị giá 200 triệu đồng, 1 bộ gậy golf và 1 năm miễn phí bay của Bamboo Airways.

Ông Đỗ Việt Hùng - TGĐ FLC Biscom cùng đại diện BTC trao giải cho golfer Trần Huy Cương

Mở màn năm 2020, Tập đoàn FLC sẽ tổ chức giải golf "Bamboo Spring 2020 - Chuyến bay mùa xuân" từ ngày 10 - 16/2/2020 tại sân FLC Golf Links Sam Son, giải đấu cũng có rất nhiều phần thưởng HIO hấp dẫn.