4 sản phẩm giúp bạn có thể luyện tập ngay tại nhà trong mùa dịch

Trong thời kỳ bùng phát dịch bệnh Covid-19 như hiện nay, việc tới sân golf hay sân tập để thoả mãn đam mê cũng trở nên khó khăn và cần cân nhắc hơn đối với nhiều golfer. Tuy nhiên, bạn vẫn có nhiều cách để chơi, tập luyện ngay tại nhà với 4 sản phẩm hữu ích sau đây:

1. Bộ lưới tập golf di động

Lưới tập golf di động được lắp đặt dễ dàng trong nhà để xe, tầng hầm hoặc ngoài sân tuỳ thuộc vào ý thích của người chơi và thời tiết. Việc sử dụng bộ lưới tập thường xuyên sẽ giúp cải thiện kỹ thuật swing của bạn. Lưu ý, dụng cụ này cần đi kèm với một tấm thảm.

2. Thảm tập putt

Thảm tập Putt có chiều dài 6 feet được đánh dấu đường thẳng và tốc độ giúp bạn cải thiện kỹ thuật putt của mình. Đây là một sản phẩm rất hữu ích với những người mới bắt đầu chơi hoặc những golfer không thể lên sân thường xuyên. Đặc biệt, thảm tập có thể gấp gọn và vệ sinh dễ dàng.

3. Chipping Net

Giống như kỹ thuật swing và putting thì chipping cũng là 1 kỹ thuật khó đòi hỏi các golfer phải tập luyện thật nhiều thì mới có thể đánh thành thạo. Với sản phẩm này, bạn có thể hoàn thiện cú đánh của mình ngay trong nhà hoặc sân sau mà không phải ra ngoài.

4. PuttOut

Công cụ hỗ trợ bằng nhựa này được thiết kế đặc biệt nhằm mô phỏng một địa hình green thực tế. Dụng cụ giúp bạn cảm nhận và thực hiện được một cú “putt hoàn hảo” có đủ lực và độ chính xác.

PGA Championship – Giải Major thứ 2 bị hoãn tiếp sau The Masters