4 golfer lỡ hẹn với Valspar Championship vì Covid-19

PGA Tour tuần này sẽ diễn ra giải Valspar Championship, nhưng sự kiện đã liên tiếp nhận những tin không vui khi có tới 4 golfer phải rút khỏi giải đấu.

Tyrrell Hatton. Ảnh: Adam Woodard

Vào thứ 2, PGA Tour thông báo rằng Will Gordon và Brice Garnett dương tính với Covid-19. Sau đó, Sepp Straka và mới nhất là ứng cử viên cho chức vô địch - Tyrrell Hatton cũng chịu chung số phận không may. Cả 4 vị trí vắng mặt kể trên tại Valspar Championship sẽ được thay thế bằng những golfer khác.

Cả 4 golfer sẽ được PGA Tour hỗ trợ toàn bộ quá trình tự cách ly theo đúng chỉ dẫn của Trung tâm phòng chống dịch bệnh Hoa Kỳ.

Nổi bật trong số các golfer kể trên là ngôi sao người Anh Tyrrell Hatton, anh chỉ vừa mới tham gia thi đấu tại Zurich Classic hồi tuần trước và giành hạng T8 cùng người đồng đội Danny Willet. Mùa này, golfer số 8 thế giới có 3 lần lọt Top 10 trong tổng cộng 13 giải đã đấu trên PGA Tour.

Dù không có sự góp mặt của Hatton, nhưng đấu trường của Valspar Championship không vì thế mà giảm nóng. Giải lần này có sự tham dự của nhiều tên tuổi như golfer 1 và 2 thế giới, Duston Johnson và Justin Thomas.