3 nhóm cùng dẫn đầu sau vòng 2 QBE Shootout 2018

Cuộc đua đến chức vô địch QBE Shootout 2018 vẫn đang diễn ra khá gay cấn khi có đến 3 nhóm đang chia sẻ vị trí đầu bảng.

Tương tự ngày đầu tiên, vòng 2 ở sự kiện QBE Shootout 2018 mang đến sự cạnh tranh cao khi tiếp tục có đến 3 nhóm cùng dẫn đầu. Trong đó có 2 nhóm vẫn giữ vững vị trị này gồm Graeme McDowell/Emiliano GrilloBrian Harman/Patton Kizzire với cùng kết quả 66 (-6) ở nội dung greensomes.

Greensomes (hay modified alternate shot) là kiểu chơi gần giống với foursomes. Tuy nhiên ở dạng chơi này, cả 2 golfer sẽ phải thực hiện cú tee shot và bóng của ai ở vị trí tốt hơn sẽ được chọn để tiếp tục. Sau đó lần lượt các golfer sẽ đánh bóng tương tự như foursomes cho đến khi kết thúc hố.

Bộ đôi thi đấu khá ấn tượng ở vòng 1 Bryson DeChambeau/Kevin Na cũng thi đấu tốt ở vòng 2 khi đánh 67 (-5) gậy, nhưng họ đã bị vượt mặt bởi Charley Hoffman/Gary Woodland - đội có thành tích tốt nhất vòng khi đánh 64 (-8) gậy.

QBE Shootout là một sự kiện không chính thức ở PGA Tour và thi đấu theo thể thức đồng đội trong 3 ngày. Các dạng chơi ở giải này cũng khác những sự kiện thông thường khi các golfer phải thi đấu 3 nội dung scramble, greensomes và fourball. Giải năm nay diễn ra với sự tham dự của 24 golfer, tương ứng với 12 đội.

Ở một diễn biến khác, nhóm được nhiều khán giả chú ý Lexi Thompson/Tony Finau đã tụt xuống hạng 6, trong khi đội ĐKVĐ Steve Stricker/Sean O’Hair vẫn ở vị trí thứ 7 và hiện đang cách ngôi đầu 4 gậy.

Bảng xếp hạng QBE Shootout 2018 sau vòng 2:

LPGA Tour mang đến nhiều thay đổi ở mùa giải mới