3 eagle và 1 Hole in one ở vòng 3 Lexus Challenge 2019

Vòng 3 Lexus Challenge 2019 bắt đầu trong điều kiện thời tiết xấu khi trời đổ mưa lớn và đã phải hoãn lại gần 1 giờ đồng hồ mới có thể bắt đầu lại.

Phải nói rằng, sân golf Laguna Lăng Cô có hệ thống thoát nước quá tốt bởi lẽ khi trời chỉ ngừng mưa không lâu mặt sân đã trở lại trạng thái bình thường, chính vì điều đó mà các golfer đã không gặp nhiều khó khăn.

Tăng Nhơn Phú đã thi đấu vòng 3 rất xuất sắc với 2 Eagle và 4 birdie

Đã có 3 điểm Eagle được ghi trong buổi sáng ngày hôm nay. Trong đó, một điểm thuộc về golfer người Hàn Quốc Sung Il Kwon tại hố số 3 và 2 điểm được ghi bởi Tăng Nhơn Phú ở hố 2 và 3. Với 2 điểm Eagle có được hôm nay, Tăng Nhơn Phú đã nâng tổng số Eagle của mình tại giải lên con số 3. Trước đó tại vòng 1, anh cũng đã bắt được “chim lớn” ở hố số 3. Cùng với 4 biride có được, tính đến thời điểm này Nhơn Phú đang là golfer chơi hay nhất vòng với điểm -6.

Bên cạnh 3 điểm Eagle thì điểm Hole in one đầu tiên của Lexus Challeng 2019 cũng đã xuất hiện tại hố số 11 thuộc về golfer Nguyễn Thanh Hải. Anh đã dùng gậy sắt số 9 để thực hiện cú đánh ở khoảng cách 167 yard. Trước đó tại vòng 1, Nguyễn Thanh Hải cũng là chủ nhân của điểm Eagle thứ 2 tại giải. Đây là một thành tích đáng khen cho Nguyễn Thanh Hải.