3 cặp đấu hứa hẹn kịch tính nhất vòng 1/16 WGC-Match Play

Tiger Woods đối đầu Rory McIlroy hay Francesco Molinari chạm trán Paul Casey ở vòng 1/16 là những trận đấu hứa hẹn gay cấn và bất ngờ nhất ở vòng 1/16 WGC-Dell Technologies Match Play năm nay.

Tiger Woods vs. Rory McIlroy

Sau khi vòng bảng WGC-Dell Techonologies Match Play 2019 kết thúc, Rory McIlroy nổi lên như ứng cử viên số một cho chức vô địch. Golfer người Bắc Ireland bước vào vòng 1/16 sau 3 trận toàn thắng, gây ấn tượng mạnh khi chỉ thua 3 hố và luôn kết thúc các trận đấu trước hố 17. Ngoài ra, McIlroy cũng đang có phong độ cao với 6 lần vào top 10 ở mùa giải PGA Tour 2019, trong đó có chức vô địch Players Championship 2019.

Golfer Rory McIlroy (trái) và Tiger Woods.

Trong khi đó, thành tích của Tiger Woods ở mùa giải này không được thuyết phục khi mới chỉ có duy nhất một lần vào top 10. Dù vậy ở giải đấu đang diễn ra, Siêu Hổ khiến người xem thích thú với những pha cứu bóng ở tư thế khó hay màn bứt phá thần kỳ để đánh bại Patrick Cantlay trong 8 hố cuối.

Cuộc đối đầu giữa 2 golfer dày dặn kinh nghiệm nói trên có thể được xem là trận chung kết sớm ở WGC-Dell Technologies Match Play năm nay. Dự kiến, cặp đấu hấp dẫn này sẽ bắt đầu vào lúc 8:30 tối nay (theo giờ Việt Nam).

Gương mặt các golfer bước vào vòng 1/16.

Francesco Molinari vs. Paul Casey

Người hùng của tuyển châu Âu giành chiến thắng ở Ryder Cup 2018, Francesco Molinari tiếp tục thể hiện thế mạnh của mình ở thể thức match play khi giành trọn 3 điểm ở vòng bảng trước Satoshi Kodaira, Thorbjorn Olesen và Webb Simpson. Golfer người Italy thi đấu ngày càng hay hơn kể từ khi chuyển qua sử dụng trang bị của hãng Callaway và nhanh chóng có được danh hiệu PGA Tour đầu tiên ở mùa giải mới khi đăng quang Arnold Palmer Invitational 2019.

Đối thủ của Molinari ở vòng 1/16 là một golfer khác đến từ châu Âu, đồng thời là đồng đội ở Ryder Cup trước đó, Paul Casey. Golfer người Anh hiện cũng có phong độ cao khi bảo vệ thành công chức vô địch Valspar Championship hồi tuần trước. Anh kết thúc bảng đấu có sự góp mặt của Abraham Ancer, Charles Howell III và Cameron Smith với kết quả 2 thắng, 1 hòa.

Theo lịch thi đấu, Molinari và Casey sẽ bắt đầu thi đấu vào 8:57 tối nay (theo giờ Việt Nam).

Các cặp đấu ở vòng loại trực tiếp tại WGC-Dell Technologies Match Play 2019.

Sergio Garcia vs. Branden Grace

Các golfer châu Âu đang chứng tỏ thế lực của mình khi có đến 8 golfer đến từ “Lục địa già” xuất hiện ở vòng 1/16 WGC-Match Play (chiếm 50%). Trong số này, golfer kỳ cựu Sergio Garcia, người luôn yêu thích thể thức match play cũng xuất hiện. Golfer người Tây Ban Nha vượt qua vòng bảng một cách khó khăn với 2 thắng, 1 thua, chỉ hơn nửa điểm so với hai golfer xếp sau là Patrick Reed và Shane Lowry.

Ngược lại, đối thủ của Garcia, Branden Grace bất ngờ tiến vào vòng 1/16 sau khi đánh bại Hideki Matsuyama, Chez Reavie và golfer số 1 thế giới Dustin Johnson ở bảng đấu của anh. Phong độ gần đây của golfer này cũng đang lên với ngôi Á quân ở Waste Management Phoenix Open 2019. Ngoài ra, Grace còn là golfer người Nam Phi thứ hai xuất hiện ở vòng 1/16, bên cạnh Louis Oosthuizen.

Trận đấu giữa 2 golfer này sẽ bắt đầu muộn nhất, dự kiến vào lúc 8:52 tối nay (theo giờ Việt Nam).

Tiger Woods đối đầu Rory McIlroy ở WGC- Match Play