216 golfer tham dự Giải golf Hữu nghị các CLB Việt – Hàn lần thứ I

Ngày 22/6/2018, tại Sân golf Long Biên – Hà Nội, Giải golf Hữu nghị các CLB Việt – Hàn lần thứ I đã chính thức khởi tranh.

Giải golf Hữu nghị các CLB Việt – Hàn lần thứ I được tổ chức với mục đích tăng cường quan hệ hữu nghị hợp tác và thúc đẩy các hoạt động thể thao giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Giải golf Hữu nghị các CLB Việt – Hàn lần thứ I có sự tham gia của 216 golfer Việt Nam và Hàn Quốc.

Theo ông Trần Ngọc Hải – Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Long Biên cho biết: "Giải đấu không chỉ mang ý nghĩa sâu sắc trong vấn đề giao lưu, trao đổi về bộ môn thể thao golf, mà còn là nơi để các doanh nghiệp, tổ chức gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác kinh doanh lâu dài".

Ông Trần Ngọc Hải – Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Long Biên.

Giải golf Hữu nghị các CLB Việt – Hàn lần thứ I còn có sự góp mặt của 216 golfer, trong đó có 110 golfer Việt Nam và 106 golfer Hàn Quốc. Các golfer sẽ được chia làm 4 bảng đấu theo HDC đăng ký: Bảng A – HDC 0-12; Bảng B – HDC 13-24; Bảng C – HDC 25-36 và Bảng Nữ.

Giải golf hữu nghị gồm 2 nội dung: cá nhân và đồng đội, thi đấu tính điểm theo HDC Ngày – System 36. Ở nội dung cá nhân, golfer có điểm Net tốt nhất sẽ thắng giải. Trong trường hợp các golfer có Net bằng nhau thì giải thưởng sẽ thuộc về golfer có HDC thấp hơn. Nếu nhiều golfer có cùng HDC, BTC sẽ so sánh Net của 9 hố sau, 6 hố sau, 3 hố sau để chọn ra người có Net thấp nhất là người chiến thắng. Nếu tiếp tục hoà sẽ tính lùi điểm so với Par của từng lỗ bắt đầu từ lỗ số 9 (sân A, B, C).

Đối với nội dung đồng đội, kết quả thi đấu sẽ được tính dựa theo số điểm Net so với Par của 4 thành viên trong đội. Đội có số điểm Net thấp nhất sẽ thắng giải. Nếu nhiều đội có số điểm Net bằng nhau thì đội nào có tổng HDC thấp hơn sẽ chiến thắng. Tại giải lần này, những golfer đánh trên sân A-B sẽ tính Par 72, sân B-C và C-A sẽ tính Par 71.

Theo BTC cho biết, Giải golf Hữu nghị các CLB Việt – Hàn sẽ được sân golf Long Biên tổ chức thường niên.

Một số hình ảnh đẹp của giải đấu hôm nay:

Những chiếc cúp của giải đang đợi chủ nhân xứng đáng. 
Nhiều golfer đã có mặt tại sân golf Long Biên từ 10 giờ để làm thủ tục thi đấu.

Các golfer đã đến rất sớm để chuẩn bị tinh thần cũng như luyện tập trước giờ thi đấu.

Có thể thấy, các golfer tham gia giải lần này rất tự tin và hừng hực khí thế chiến đấu.
Một flight tham gia giải chụp ảnh lưu niệm trước khi thi đấu.
Các golfer xuất phát tại hố số 1.
Với địa hình đặc biệt cùng những bunker có độ khó cao của sân golf Long Biên, các golfer đã phải vận dụng hết kỹ thuật của mình để hoàn thành hố với số gậy thấp nhất.
Cú putt chính xác của một golfer người Hàn Quốc đã giúp anh ghi được một điểm Par.

Cảm xúc hạnh phúc của một golfer sau khi đạt birdie.

Giải đấu là sân chơi ý nghĩa để các golfer giao lưu, trao đổi về bộ môn thể thao golf.

Giải Golf hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản sẽ khởi tranh vào cuối tháng 7/2018