2 golfer nhận 400 triệu tiền thưởng từ “Dịch vụ giải thưởng HIO” chỉ trong 1 ngày

Ngày 19/12 là một ngày may mắn đối với những khách hàng sử dụng “Dịch vụ giải thưởng HIO” do VGS Sport cung cấp.

Trong vòng golf giao lưu trên sân BRG Kings Island Golf Resort (sân Đồng Mô), golfer Uông Đông Hưng đã thực hiện thành công cú Hole in One tại hố số 17 par-3, 192 yard (hố golf par-3 dài nhất trên sân) đường King. Trong khi đó, golfer Nguyễn Thanh Hưng có điểm Ace đầu tiên sau 3 năm chơi golf tại giải Vô địch các CLB golf Nghệ An 2020. Thành viên CLB LP chinh phục hố 13 sân golf Mường Thanh Diễn Lâm bằng gậy sắt số 6 ở khoảng cách 185 yard.

Golfer Uông Đông Hưng (golfer cầm bóng) ghi điểm HIO tại sân BRG Kings Island Golf Resort.

Niềm vui của 2 golfer được nhân đôi khi họ đã sử dụng và trở thành những khách hàng may mắn tiếp theo của gói “Dịch vụ giải thưởng HIO” do VGS Sport cung cấp. Mỗi golfer “rinh về” 200 triệu đồng tiền mặt với cú đánh để đời của mình.

Chia sẻ cảm xúc sau khi đạt được HIO, golfer Nguyễn Thanh Hưng cho biết: “Cảm xúc thật khó diễn tả, rất vui mừng. Chơi thể thao cần nhất là phải vui vẻ, thoải mái. Mình cứ chơi hết mình, đam mê thì sẽ có một ngày may mắn đến với bạn.”

Golfer Nguyễn Thanh Hưng (golfer ngồi) chia sẻ niềm vui sau khi giành HIO với người hâm mộ.

Như vậy, 2 golfer Uông Đông HưngNguyễn Thanh Hưng đã trở thành những khách hàng tiếp theo giành được giải thưởng 200 triệu đồng từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO, nâng tổng số tiền VGS Sport trao cho các golfer lên 1,2 tỷ đồng chỉ sau 3 tháng phát hành. Trước đó, đã có 2 golfer Phạm Anh Đức và Ngô Văn Vui là người may mắn nhận được giải thưởng tương tự và 4 golfer khác nhận được giải thưởng 100 triệu từ VGS Sport.

Đoàn Uy bảo vệ thành công cúp vô địch Hanoi Junior Golf Tour