2 cú Hole-in-one liên tiếp trong ngày tại sân Heron Lake và Đại Lải.

Chỉ trong ngày 19/6, 2 cú Hole-in-one đã liên tiếp được ghi bởi golfer Nguyễn Bá Hanh đến từ CLB Golf G78 và golfer Nguyễn Văn Tài - Tổng Thư ký CLB VinGolf.

 Hiện tại, niềm vui đang lan tỏa không chỉ với riêng cá nhân 2 golfer mà còn lan toả đến cả các thành viên của CLB Golf G78CLB VinGolf.

Cụ thể, trong buổi outing hàng tháng của CLB G78, tại hố số 6, par-3, sân golf Đại Lải (đường C), golfer Nguyễn Bá Hanh đã mang lại khoảnh khắc bùng nổ trên sân khi ghi được cú HIO ở khoảng cách 123 yards bằng gậy Pitching.

Golfer Nguyễn Bá Hanh cùng caddie chụp ảnh lưu niệm tại hố golf kỳ tích.

Trước đó tại sân golf Heron Lake, golfer Nguyễn Văn Tài - Tổng Thư ký CLB VinGolf cũng mang lại sự hào hứng không kém với cú HIO đẹp mắt ở hố số 3 với khoảng cách 152 yards bằng gậy sắt 8. 

Golfer Nguyễn Văn Tài - Tổng Thư ký CLB VinGolf

Việc ghi được HIO có thể được xem là thành tích đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của bất kỳ golfer nào bởi nó không chỉ đòi hỏi kỹ năng mà còn cần có sự may mắn. Theo thống kê, tỷ lệ để 1 golfer chuyên nghiệp ghi HIO là 1/2.500, trong khi tỷ lệ cho golfer nghiệp dư là 1/12.500.

Một lần nữa, GolfNews.vn xin chúc mừng cả 2 golfer với pha ghi điểm HIO trên và hy vọng các sẽ tiếp tục giành thêm nhiều thành tích đáng nhớ trong tương lai. 

Golfer mắc hội chứng Down hội ngộ bất ngờ cùng tân vô địch U.S. Open