150 golfer sẽ góp mặt tại Swing For The Children’s Tet 2020

Swing For The Children’s Tet 2020 là giải golf thường niên do Hội golf thành phố Hà Nội phối hợp với Công ty cổ phần dịch vụ Golf và Lữ hành Thế Kỷ – CenGolf thực hiện.

Tiếp nối thành công sau 3 mùa, giải golf từ thiện Swing For The Children’s Tet 2020 mùa thứ 4 tiếp tục diễn ra vào ngày 08/01 tại sân golf Long Biên, Hà Nội. Được đánh giá là một trong những giải golf chất lượng bởi tính chuyên môn và ý nghĩa nhân văn sâu sắc, năm nay giải golf từ thiện thu hút hơn 150 golfer tham dự. 

Giải golf được tổ chức với mục đích giúp đỡ các trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền của Tổ quốc, đặc biệt là các em nhỏ ở miền núi, vùng sâu, vùng xa đón Tết nhiều tình yêu thương và ấm áp.

Được tổ chức lần đầu tiên từ năm 2017, giải đấu đã tạo nên dấu ấn riêng. Bắt đầu từ năm 2018, với sự đồng hành của Hội Golf thành phố Hà Nội, Swing For The Children’s Tet đã lớn mạnh hơn về quy mô tổ chức và thực hiện tốt sứ mệnh của mình khi trao gửi yêu thương, thắp sáng ước mơ cho hàng trăm trẻ em kém may mắn, hàng nghìn trường hợp khó khăn. Đồng thời lan tỏa và nhân rộng những giá trị tích cực đến cộng đồng, xã hội.

Bước sang năm thứ 4, với khao khát lớn lao được thắp sáng, chắp cánh nhiều ước mơ cho các em nhỏ, Swing For The Children’s Tet 2020 với chủ đề “Xây mơ ước – Dựng tương lai” sẽ viết tiếp những câu chuyện chân thực về hành trình gieo mầm yêu thương.

Năm nay, giải đấu tiếp tục nhận được sự đồng hành của Kỹ sư Phạm Đình Quý – Giám Đốc Quỹ Hành động vì Nhân Ái, Đại sứ hình ảnh của giải “Swing for the Children’s Tet 2020”. Kỹ sư Phạm Đình Quý là một trong 10 nhân vật truyền cảm hứng của năm 2018. Người trong suốt 6 năm qua đã miệt mài kêu gọi tài trợ và xây dựng được 136 điểm trường tại các tỉnh vùng núi, vùng sâu vùng xa.

Đặc biệt, trong năm nay Ban tổ chức phát động chương trình “Góp lá xây trường”, theo đó, các golfer tham gia đặt sân qua ứng dụng Fastee, sẽ tham gia góp lá, quyên góp xây dựng các điểm trường.

Bên cạnh đó, giải cũng sẽ đồng hành với Quỹ Operation Smile, để thực hiện các chương trình phẫu thuật nụ cười cho các trẻ em nghèo, xây dựng thêm nhiều điểm trường ở những bản, làng xa xôi để viết tiếp hành trình mơ ước của các em.

Bản tin Golfnews 360 - Kỳ 82