15 triệu đô là là mức tiền thưởng mới của The Players Championship kể từ năm 2020

Mức tiền thưởng cao nhất mà The Players Championship xác lập năm 2019 tiếp tục bị vượt qua ở giải đấu năm nay khi con số đã tăng lên 15 triệu đô.

Năm 2019, khi BTC The Players Championship thông báo về mức tiền thưởng cho giải đấu được tăng lên mức 12,5 triệu đô. Giới hâm mộ golf đã không khỏi ngỡ ngàng khi con số này vượt qua cả mức tiền thưởng của các giải Major U.S. Open, The Masters và The Open Championship. Nhưng ngày hôm qua, một lần nữa The Players Championship lại phá vỡ “giới hạn” để trở thành giải golf chịu chi nhất.

Tiếp tục tăng mức tiền thưởng, The Players Championship sẽ càng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Ảnh: Getty Images

Theo thông tin từ hãng AP, kể từ năm 2020 cùng với việc thay đổi thời gian thi đấu sớm hơn so với trước đây. Cụ thể The Players Championship sẽ diễn ra từ 12 - 15 tháng Ba, giải đấu này sẽ tăng mức tiền thưởng lên 15 triệu đô và người chiến thắng sẽ mang về 2,7 triệu đô (tăng hơn 450 ngàn đô so với số tiền Rory McIlroy đã nhận được năm 2019).

The Players Championship là giải đấu danh giá, được coi là giải Major thứ 5 của golf Thế giới và luôn thu hút được sự quan tâm của các golfer hàng đầu, cũng như người hâm mộ. Giải đấu được tổ chức từ năm 1974 và kể từ năm 1982 sân TPC Sawgrass, Florida là nơi đăng cai.