144 golfer sẽ tranh tài tại Giải Golf gây quỹ “Chung tay vì An toàn giao thông” lần thứ 1

Giải Golf gây quỹ “Chung tay vì An toàn giao thông” lần thứ 1 sẽ được khởi tranh vào ngày 14/9 tại sân golf Hoàng Gia – Ninh Bình.

Ngày 29/8, Báo Giao thông đã tổ chức họp báo để công bố nội dung về giải Golf gây quỹ “Chung tay vì An toàn giao thông” lần thứ 1. Đúng với tên gọi, BTC mong muốn qua giải đấu, các manh thường quân, golfer sẽ cùng tham gia đóng góp, gây quỹ giúp đỡ các nạn nhân không may bị tai nạn giao thông.

Ông Nguyễn Bá Kiên – Tổng biên tập Báo Giao thông, Trưởng ban tổ chức giải cho biết: “Giải đấu không quá coi trọng chất lượng chuyên môn. Đây là nơi tập hợp những người yêu thể thao và chia sẻ với những mảnh đời thiệt thòi vì tai nạn giao thông. Toàn bộ số tiền tài trợ, ủng hộ của các golfer và các nhà hảo tâm sẽ được BTC chuyển vào quỹ “Chung tay vì An toàn giao thông". Tại tiệc tối, chúng tôi sẽ trao 50 xuất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho 50 em học sinh tại Ninh Bình có hoàn cảnh khó khăn do có người thân bị TNGT.”

Giải Golf gây quỹ “Chung tay vì An toàn giao thông” lần thứ 1 sẽ diễn ra vào ngày 14/9 tại sân golf Hoàng Gia – Ninh Bình. BTC cho biết, do đây là lần đầu tiên tổ chức nên BTC sẽ lo mọi chi phí cho golfer tham dự. Giải đấu dự kiến sẽ có 144 golfer tham dự. Các golfer sẽ thi đấu tính điểm theo Handicap ngày (System 36) tại 3 bảng (A: HCP 0-18, B: HCP 19-28, C: HCP 29-36).

Đặc biệt, giải đấu có giải  HIO giá trị bao gồm: 1 xe ô tô Huyndai Santafe trị giá 1,245 tỷ đồng tại hố số 2 và 2 giải thưởng tiền mặt 200 triệu đồng tại hố số 4, 15.

Thành lập từ năm 2013, Quỹ “Chung tay vì An toàn giao thông” đã tổ chức trên 100 chương trình từ thiện, trao học bổng, trao quà, xây nhà tình thương cho các nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn. Mới đây, ngày 19/8, Quỹ cùng các nhà tài trợ đã khánh thành cây cầu từ thiện tại xã Kiến Tường, Long An.

Highlight Vòng loại các CLB Hà Nội - Ngày 29/08/2019