128 golfer tham dự giải golf Vạn Đắc Phúc Spring Open Championship 2019

Ngày 30/3 tới đây, Công ty Cổ Phần Quốc tế Vạn Đắc Phúc sẽ phối hợp cùng CLB G&L92-95 tổ chức giải Golf với tên gọi Vạn Đắc Phúc Spring Open Championship 2019 tại sân golf Heron Lake Golf Club (Đầm Vạc) – Vĩnh Phúc.

Vạn Đắc Phúc Spring Open Championship 2019 tổ chức nhằm tạo ra cơ hội gặp gỡ, giao lưu với những người bạn mới, kết nối cho cộng đồng golfer Việt Nam, đồng thời tăng cường sự chia sẻ các kinh nghiệm trong kinh doanh cũng như cuộc sống, mở rộng các mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp.

Giải golf được giới chuyên môn đánh giá cao về quy mô cũng như độ chuyên nghiệp trong khâu tổ chức. Trong mùa giải này, 128 golfers và các khách mời sẽ có dịp cọ xát, tranh tài ở 4 bảng đấu. Tổng giá trị giải thưởng của giải đấu năm nay lên tới hàng tỷ đồng.

Câu lạc bộ G&L92-95 được thành lập từ ý tưởng tạo dựng một câu lạc bộ dành riêng cho các golfer học cùng PTTH niên khóa 1992 – 1995 trên toàn quốc.

Ngoài những hoạt động tổ chức giải theo chuyên môn thông thường, với thế mạnh của mình Vạn Đắc Phúc sẽ đưa vào những nội dung sáng tạo, mới lạ trong phần lễ khai mạc.

Gala trao giải Vạn Đắc Phúc Spring Open Championship 2019 sẽ được tổ chức theo concept Pool Party đầy hấp dẫn, một bữa tiệc trong không gian đầy sáng tạo và phá cách. Đêm gala hứa hẹn sẽ mang đến không khí vui nhộn, hiện đại và trẻ trung. Đây là cơ hội tuyệt vời cho việc giao lưu gặp gỡ, thư giãn và kết nối với đồng nghiệp, bạn bè của các golfer sau những giờ thi đấu căng thẳng cùng trái bóng.

Năm 2018 CLB Golf G&L92-95 đã đạt nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ: Vô địch các CLB Golf Hà Nội, Vô địch các CLB Golf toàn quốc, đạt danh hiệu CLB Xuất sắc nhất Năm 2018 do VGA trao tặng.

Không chỉ là sân chơi cho các Golfer thể hiện tài năng, Vạn Đắc Phúc Spring Open Championship và CLB G&L92-95 mong muốn hướng đến một mục đích cao đẹp hơn vì cộng đồng.

Ban tổ chức sẽ tổ chức hoạt động từ thiện hướng đến chia sẻ những khó khăn với Xóm chạy thận ở Bệnh viện Bạch Mai bằng hình thức quyên góp trực tiếp và đấu giá vật phẩm quý tại đêm gala trao giải. Thông qua hoạt động từ thiện nhân văn này, giải đấu sẽ là dịp để các mạnh thường quân thực hiện nguyện vọng “trao yêu thương” cho các bệnh nhân nghèo, cùng nhau chung tay vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Chung kết Vô địch các Câu lạc bộ golf toàn quốc 2018: Chiến thắng gọi tên câu lạc bộ G&L 92-95