120 golfers tham dự The Queen Club Open 2019

Ngày 6/3, The Queen Club Open 2019 sẽ được tổ chức tại sân golf Long Biên, Hà Nội.

Đây là giải đấu thường niên của CLB Queen Club nhằm chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Giải đấu dự kiến có 120 golfers tham dự, với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Giải cũng là dịp để các golfer nghiệp dư Nam, Nữ Việt Nam và nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam thi đấu, giao lưu, kết bạn cùng nhau.

The Queen Club Open 2019 có 5 bảng đấu: bảng A – Nữ có HCP 0-18, bảng B – Nữ có HCP 19-28, bảng C – Nữ có HCP 29-36, bảng Nam và bảng Đồng đội Nữ.

Giải thi đấu theo thể thức đấu gậy, tính điểm Net theo VHandicap tại 3 bảng A, B, C và theo Handicap ngày (System 36) tại bảng Nam. Riêng đối với bảng Đồng đội Nữ, mỗi đội sẽ có 3 đến 4 thành viên thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo VHandicap của 3 thành viên có điểm tốt nhất, đội nào có tổng điểm Net tốt hơn sẽ giành chiến thắng.

Theo BTC cho biết, đây là năm đầu tiên giải đấu có bảng Đồng đội Nữ. Bảng đấu sẽ làm tăng thêm sự hấp dẫn của giải cũng như để chuẩn bị cho các giải đấu theo thể thức đồng đội.

Được thành lập vào đúng ngày 8/3/2010, Queen Club hiện đã có gần 100 golfers nữ tham gia. Từ khi thành lập, CLB luôn tiên phong với vai trò vận động và phát triển phong trào golf nữ trên cả nước. Bên cạnh đó, CLB cũng tập trung vào các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa hướng đến cộng đồng được tổ chức hàng năm. Tính đến nay, Queen Club đã ủng hộ và hỗ trợ xây được 4 điểm trường cho các em nhỏ khu vực vùng cao.

Bentley ra mắt bộ gậy golf sang trọng trị giá 16.000 USD