10 video vòng chung kết The Masters đáng để xem lại.

Chúng ta vẫn đang trong những ngày giãn cách xã hội, không có bất kỳ hoạt động thể thao nào diễn ra, ngay cả The Masters đáng lẽ sẽ diễn ra trong tuần này cũng bị hoãn lại đến tháng 11 bởi đại dịch virus Corona. Nhưng chúng ta vẫn có thể tận hưởng không khí của giải đấu này nhờ vào nền tảng của YouTube, nơi lưu trữ hầu hết các chương trình phát sóng vòng chung kết từ năm 1968 đến chiến thắng của Tiger Woods năm 2019.

GolfNews xin liệt kê 10 vòng chung kết The Masters được coi là hấp dẫn nhất được phát trên YouTube mà bạn nên xem.

1996

Ghi nhận cú lội ngược dòng của Sir Nick Faldo khi ông bị Greg Norman dẫn trước 4 gậy sau 7 hố của vòng chung kết. Nhưng sau khi kết thúc 18 hố, Nick Faldo đã giành chiến thắng với 6 gậy cách biệt để có danh hiệu The Masters thứ 3 trong sự nghiệp.

1978

Gary Player kém nhóm dẫn đầu 7 gậy khi bước vào vòng chung kết, nhưng ông đã có vòng đấu quá xuất sắc khi chỉ mất 64 gậy (-8) để giành chức vô địch thứ 3 tại Augusta National với tổng điểm -11, hơn 3 golfer xếp thứ 2 đúng 1 gậy.

1968

Những thước phim đen trắng quý giá ghi lại chiến thắng lịch sử của Bob Goalby.

1980

Seve Ballesteros – golfer vĩ đại nhất của Tây Ban Nha năm đó 23 tuổi đã trở thành người Châu Âu đầu tiên vô địch The Masters.

2004

Giành cho những người yêu mến Phil Mickelson có thể xem lại khoảnh khắc lịch sử danh hiệu Major đầu tiên của “Lefty”. Một điểm birdie ở hố 18 để xoá tan hi vọng vào một trận play off của Ernie Els.

2001

Lần thứ 2 Tiger Woods vô địch The Masters.

2011

Một vòng chung kết đầy kịch tính rất đáng xem khi có ít nhất 8 golfer thay nhau dẫn đầu bao gồm cả Tiger Woods và Rory McIlroy (người đã dẫn đầu với 4 gậy cách biệt khi bắt đầu vòng đấu nhưng lại kết thúc với 80 gậy).

2005

Cũng không kém phần kịch tính với màn playoff giữa Tiger Woods và Chris Dimarco. Trận Playoff thứ 13 trong lịch sử The Masters ở thời điểm đó đã ghi nhận một trong những cú đánh đáng nhớ nhất của Tiger Woods.

1986

Jack Nicklaus trở thành tay golf vĩ đại nhất lịch sử The Masters với chiến thắng thứ 6.

1997

Nếu bạn nghĩ rằng việc Tiger ôm những đứa con của mình sau chiến thắng năm 2019 là cảm xúc, hãy đợi cho đến khi bạn thấy anh ấy trông khiêm tốn như thế nào sau khi giành được danh hiệu Masters đầu tiên ở tuổi 21.