10 sân golf đẹp nhất của Tổng thống Mỹ Donal Trump

Tổng thống Mỹ đương nhiệm Donald Trump đã thâm nhập sâu hơn vào ngành golf hơn bất kì một chính trị gia nào trong lịch sử, khi là một ông trùm kinh doanh, chủ sở hữu của 18 sân golf trên toàn thế giới.

1. Trump Turnberry (Ailsa), Turnberry, Scotland

Đây là địa điểm 4 lần tổ chức giải Open Championship trước khi ông Trump lên nắm quyền. Nhiều người ban đầu đã kinh ngạc trước những ý định của Trump với sân golf này, thế nhưng kiến trúc sư Martin Ebert đã xóa tan những hoài nghi. Năm 2016 với những thay đổi theo cảm hứng, sân golf này đã trở thành địa điểm đáng chú ý cho người chơi golf.

2. Trump International Golf Links Scotland, Aberdeen Scotland

Một sự pha trộn những đụn cát của Baalybunion, ông xây tổ hợp sân golf này để tỏ lòng kính trọng với bà Mary Trump, mẹ của ông (bà sinh ra trên hòn đảo nhỏ lewis, cách bờ biển miền Tây Scotland 17 km) Với fairway thung lũng và khung cảnh huy hoàng của Biển bắc sân golf này thích hợp với những người chơi thích không khí của biển và ngắm cảnh.

3. Trump National Golf Club Bedminster (cũ), (Bedminster, New Jersey, Mỹ)

Địa điểm cho Open US 2017 và PGA Championship 2022, năm 2004 Tom Fazio sáng tạo ra địa hình Rolling Horse. Với quy mô lớn đến 7560 yard, bunkers lớn. Một thiết kế lại năm 2015 đã khắc phục một lỗi lớn đã được người chơi phản hồi.

4. Trump internaltional golf club, West Palm Beach, FLA 

Phía sau một cánh cổng sân golf hoành tránh to lớn, Trump International là nơi tụ họp những thứ tinh tế nhất. Kiểu thiết kế của Jim năm 1999 đã được khắc phục với chi phí ít tốn kém bằng địa hình bẳng phẳng với những đường nét hoang dã. Với những cây to được đặt rải rác trên sân cùng cây bụi, hoa, hồ xuất hiện hầu hết các khu vực lỗ.

5. Trump National Golf Club Bedminster (new), Bedminster, N.J

Trái ngược với phiên bản khác của nó, Sân golf này toát lên một cảm giác nguyên sơ, với bunkering sành điệu, viền cỏ nhỏ và to xanh rực rỡ với sự pha trộn lý tưởng của nhiều cây cối.

6. Trump doonbeg doonbeg, Ireland

Thiết kế Greg Norman năm 2002 được thiết kế trên những bãi cát lớn ở bờ biển. Mặc dù mắc phải một số trục trặc trong thiết kế do các vấn đề về môi trường, các sai sót đã được cố định vởi kiến trúc sư Martin Hawtree vào năm 2016. Màu xanh lá cây được tái tạo lại hoặc thay đổi và một số lỗ được thiết kế lại, bao gồm cả bãi biển.

7. Trump national golf club ở Washington D.C (Championship), Potomac, VA.

Đây là điểm điểm được chọn để tổ chức giải vô địch PAG cao cấp 2017. Với cách bố trí khoa học hoàn toàn mới. Trump tổng hợp từ Tom Fazio và Arthur Hill thiết kế, bổ sung thêm một vài lỗ mới và tạo ra một hàng cây lớn để chặn những cơn gió mạnh từ sông Potomac  khỏi cản trở những cú đánh.

8. Trump national boral (blue monster), Miami, Fla

Một sự thay đổi phi thường đã biến một nới nghỉ mát giải tỏa mệt mỏi của những golfer tìm đến trở thành một địa điểm khó khăn nhất trên PGA tour, dù sao thì sân golf này gần như đã sống lại. Các góc thay đổi, các đường viền lá cây và những dốc xung quanh cây xanh đã làm thay đổi cách bố trí vốn có.

9. Trump national Los angeles, Rancho Palos Verdes, California 

Thiết kế của Donald J.Trump Signature chỉ có trên thế giới với đặc trưng là một khung cảnh ngoạn mục nằm trên thái bình dương, cách LAX 40 phút về phía nam. Vươn lên một chút là bán đẻo Palos Verdes. Với khung cảnh tuyệt với, Pete Dye và Tom Fazio đã góp phần làm lên một phần thiết kế, gần đây Gil Hanse đã đặt thêm một số tính năng cổ điển.

10. Trump Golf Links at Ferry Point, Bronx, N.Y.

Thành phố New York cuối cùng cũng có một đại diện của Trump. Với ý tưởng Jack Nicklaus năm 2015 và sự tư vấn của John Sanford với một đường kết nối sân không có cây, hoàn toàn với những cồn cát và cỏ cằng cỗi. Đây là địa điểm đáng nhớ với cảnh sắc đẹp từ cầu Whitestone sông Đông tới đường chân trời manhattan.