1,5 tỷ đồng tiền thưởng tại giải Lexus Challenge 2019

Sáng nay, tại khách sạn Metropole đã diễn ra buổi họp báo công bố giải golf chuyên nghiệp Lexus Challenge 2019.

Nằm trong Chuỗi Giải đấu dành cho Vận động viên Golf Chuyên nghiệp Việt Nam (Vietnam Professional Golf Athlete Tour - VPGA Tour), giải Lexus Challenge 2019 sẽ diễn ra từ ngày 15/09- 19/09 tại Sân Golf Laguna Lăng Cô, một trong 10 sân golf hàng đầu Việt Nam. Thông qua giải đấu, VPGA Tour tiếp tục khẳng định cam kết mang lại những giá trị tích cực cho golf chuyên nghiệp Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên Lexus Việt Nam đồng hành tổ chức giải đấu.

Năm 2017 và 2018 đánh dấu thành công trong công tác tổ chức giải golf chuyên nghiệp của VPGA Tour. Bước sang năm thứ 3, cùng với sự đồng hành của Lexus, VPGA Tour tiếp tục mở rộng số lượng giải đấu cho cộng đồng golfer Việt Nam. Sau FLC Vietnam Masters 2019, Lexus Challenge 2019 hứa hẹn sẽ là một sân chơi quy mô, đẳng cấp cho golfer chuyên nghiệp tại Việt Nam tranh tài, khẳng định bản lĩnh. Giải đấu đồng thời tăng cơ hội cọ xát cho các golfer, từ đó có thêm hành trang tham dự những giải đấu lớn hơn cấp khu vực và trên thế giới.

Ông Toru Kinoshita, TGĐ Công ty Toyota Việt Nam, Đại diện Lexus Việt Nam

Chia sẻ tại buổi họp báo sáng nay, Toru Kinoshita, TGĐ Công ty Toyota Việt Nam, Đại diện Lexus Việt Nam cho biết: " Chúng tôi tìm thấy được điểm chung giữa Lexus và VPGA Tour về sự táo bạo vượt qua mọi thách thức phá vỡ những giới hạn của bản thân các golf thủ, sự tỉ mỉ đến từng chi tiết hay sự chuẩn xác đến tuyệt đối của môn thể thao này cũng chính là giá trị mà Lexus luôn hướng tới. Bên cạnh đó, Lexus cũng muốn đóng góp vào sự phát triển golf chuyên nghiệp của Việt Nam."

Đây sẽ là giải golf chuyên nghiệp của Việt Nam có mức tổng giá trị tiền thưởng lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại – 1,5 tỷ đồng. Giải đấu sẽ được tổ chức dành cho các golfer chuyên nghiệp người Việt và người nước ngoài đang sống và làm việc hợp pháp tại Việt Nam cũng như các golfer nghiệp dư Việt Nam có điểm chấp Index chính thức từ 7.0 trở xuống.

Giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh thể thao lớn để người yêu golf khắp nơi có thể theo dõi những diễn biến mới nhất. Đồng thời cũng sẽ có bảng điểm cập nhật theo thời gian thực (livescore).

Với những giá trị đóng góp tích cực mà Lexus mang đến giải đấu, Lexus Challenge 2019 được kì vọng sẽ đem tới những trải nghiệm đáng nhớ, màn so tài hấp dẫn không chỉ cho golfer Việt Nam tham dự mà còn người xem, đam mê bộ môn golf đồng hành cùng Lexus Challenge 2019.

-------------------------------------------------------------------------

Thông tin giải:

Lexus Challenge 2019

Thời gian: 15/09 – 19/09/2019
Địa điểm: Sân Golf Laguna Lăng Cô - Thôn Cù Dù, Xã Lộc Vĩnh, Huyện Phú Lộc, Tỉnh Thừa Thiên Huế
Đơn vị tổ chức: Công ty CP Nghiêm Thái Châu (theo ủy quyền của VPGA Tour)
Nhà tài trợ chính: Lexus Việt Nam
Tổng giá trị tiền thưởng: 1,5 tỷ đồng

Điều kiện tham dự

Người chơi gôn chuyên nghiệp có quốc tịch Việt Nam.
• Người chơi golf chuyên nghiệp nước ngoài đang sinh sống và làm việc hợp pháp tại Việt Nam, có nguyện vọng, viết đơn và được Ban Tổ chức chấp nhận. Ban Tổ chức sẽ không chịu trách nhiệm trước bất kỳ khiếu nại của người chơi không mang quốc tịch Việt Nam về việc được phép hay không được phép tham dự giải đấu.
• Người chơi gôn nghiệp dư mang quốc tịch Việt Nam có điểm chấp index chính thức từ 7.0 trở xuống.
• Số lượng người chơi tối đa của giải là 140 nam.
• Số lượng người chơi nước ngoài tối đa là 30 nam.
• Số lượng người chơi nghiệp dư tối đa là 20 nam.

Cắt loại sau 36 hố, lấy 50 golfer có thành tích tốt nhất và hoà.

Phí Tham Dự: 5.000.000 VNĐ.

Đăng kí thi đấu:  

Tất cả đăng kí phải được thực hiện trên Đơn đăng kí chính thức của giải và gửi về Ban Tổ chức chậm nhất vào lúc 16 giờ ngày 08 tháng 09, 2019:
• Số điện thoại: 024 6293 6613
• Địa chỉ: Tầng 3 Sân tập golf Phương Đông, Phố Tân Mỹ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
• Hay qua địa chỉ mail: [email protected] (Khi đăng kí qua email, người chơi lưu ý gọi điện cho Ban Tổ chức để xác nhận)