Xác định 4 đại diện còn lại của Việt Nam tham dự chung kết Bridgestone Asean Amateur Open Việt Nam 2018

4 golfer Amish Jaitha, Đàm Hữu Mạnh, Lee Jeong Hwa, Nguyễn Huy Hùng Việt đã thi đấu xuất sắc và trở thành những đại diện còn lại của Việt Nam tham dự vòng chung kết Bridgestone Asean Amateur Open Việt Nam 2018 tại Malaysia.

Vừa qua (23/9), giải đấu vòng loại 2 tại Việt Nam, nằm trong khuôn khổ Vòng bảng của Bridgestone Asean Amateur Open 2018 – Hệ thống giải golf trứ danh của thương hiệu Golf hàng đầu Nhật Bản – Bridgestone Golf đã diễn ra tại sân golf  BRG king’s Island – Hà Nội.

Giải Best Gross thuộc về tay golfer đến từ Ấn Độ Amish Jaitha.

Với sự góp mặt và thi đấu quyết tâm của hơn 140 golfer trên khắp cả nước, chủ nhân của những tấm vé vàng cuối cùng tiến đến vòng Chung kết Bridgestone Asean Amateur Open Việt Nam 2018 đã chính thức lộ diện, xướng tên nhà vô địch Amish Jaitha và 3 golfer xuất sắc nhất các bảng là Đàm Hữu Mạnh – Bảng A, Lee Jeong Hwa – Bảng B, Nguyễn Huy Hùng Việt – Bảng C.

4 golfer này cũng 3 golfer xuất sắc nhất Vòng loại 1 sẽ đại diện cho Việt Nam thi đấu tại vòng Chung kết diễn ra tại Templer Park Country Club và Glenmarie Golf & Country Club, Malaysia vào ngày 3-6/10. Đại diện Việt Nam sẽ tranh tài với các golfer xuất sắc nhất đến từ Singapore, Brunei, Indonesia và Cambodia.

3 golfer Đàm Hữu Mạnh, Lee Jeong Hwa, Nguyễn Huy Hùng Việt (từ trái qua phải).

Đặc biệt, những golfer giành chiến thắng tại vòng Chung kết Bridgestone Asean Open 2018 sẽ có cơ hội giao lưu tranh tài cùng các golfer chuyên nghiệp tại Giải đấu danh giá hàng đầu Nhật Bản PGA-JGTO Bridgestone Open-Pro-Am trip từ 20-24/10/2018.

Vòng loại 2 giải Bridgestone Asean Amateur Open 2018 chính thức diễn ra với sự góp mặt của hơn 140 Golfer