Wyndham Clark, Ryan Armour chia sẻ ngôi đầu sau vòng 2 Bermuda Championship

Trái với ngày mở màn, thời tiết nhiều gió với tốc độ có lúc lên đến 30 mph ở vòng 2 Bermuda Championship 2020 đã khiến hầu hết golfer gặp khó khăn. Điều đó thể hiện qua việc golfer dẫn đầu vòng 1 Peter Malnati đánh 74 (+3) gậy - kết quả tệ nhất trong top 10 hiện tại của giải - và rơi xuống hạng sáu với -5 gậy.

Ngược lại, một số gương mặt đã vượt qua điều kiện khó khăn để bứt phát trong cuộc đua đến danh hiệu, đặc biệt là Ryan ArmourWyndham Clark. Cả hai lần lượt đánh 70 (-1) và 68 (-3) gậy để cùng nhau vươn lên vị trí đầu bảng với -8 gậy.

Ryan Armour duy trì phong độ ổn định trong cuộc đua đến danh hiệu Bermuda Championship 2020. (Ảnh: Golfweek)

Trong đó Armour từng có lúc đưa điểm tổng âm của mình lên hai con số với 3 birdie trong năm hố đầu tiên. Tuy nhiên việc mắc 3 bogey sau đó đã khiến anh tụt lại phía sau và phải cần đến điểm birdie trên hố 17 par-5 mới giúp golfer này kết thúc vòng 2 ở ngôi đầu.

Về phần Clark, anh có màn trình diễn ấn tượng hơn khi mở màn vòng đấu của mình bằng điểm eagle ở hố 2 par-5. Dù vậy anh chỉ kết thúc nửa đầu với điểm even par khi mắc 2 bogey. Trái lại ở đường sau, golfer 26 tuổi thể hiện phong độ cao khi đánh bogey-free và ghi 3 birdie.

Với điểm tổng -7 sau vòng đấu 68 (-3) gậy, Kramer Hickok đứng solo ở vị trí thứ ba. Xếp sau golfer này với 1 gậy nhiều hơn là Doc Redman và Ollie Schniederjans, trong khi golfer người Thái Lan Kiradech Aphibarnrat cùng bốn cái tên khác giữ vị trí thứ sáu bên cạnh Malnati.

Ở một diễn biến khác, Brendon Todd - golfer duy nhất trong top 50 thế giới ở Bermuda Championship 2020 đồng thời là ĐKVĐ của giải bất ngờ bị loại khi đánh +4 sau hai ngày. Cựu vô địch Henrik Stenson cũng phải rút khỏi sự kiện do gặp chấn thương ở chân.

Peter Malnati dẫn đầu vòng 1 Bermuda Championship