West Lakes Golf & Villas: Vẻ đẹp cùng thách thức song hành

Sau khi tổ chức thành công giải Vô địch Trung – Cao Niên Quốc gia 2019, West Lakes Golf & Villas (Long An) tiếp tục được chọn lựa làm đấu trường để 2 đội tuyển Bắc – Nam thi đấu giải VGA Union Cup tranh cúp Vietnam Airlines 2021.

Từ ngày 19 – 21/3 tới đây, giải golf đối kháng đồng đội hàng đầu Việt Nam giữa 2 đội tuyển Bắc – Nam VGA Union Cup lần thứ V sẽ diễn ra tại sân West Lakes Golf & Villas. Sự lựa chọn của Đội trưởng tuyển miền Nam Trần Thanh Tú sẽ mang đến nhiều trải nghiệm và thách thức đối với các thành viên của 2 đội khi West Lakes được nhận định là sân golf có độ khó cao với nhiều bẫy nước và bunker được bố trí thông minh.

Đi vào hoạt động từ năm 2018, West Lakes Golf & Villas nhanh chóng trở thành điểm đến hấp dẫn của các golfer trong và ngoài nước. Sân golf 27 hố (đã hoàn thiện 18 hố) đầu tiên phía tây thành phố Hồ Chí Minh được xây dựng trên khu đất rộng 120 ha thuộc địa bàn xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An với đầy đủ cơ sở hạ tầng từ clubhouse cho đến sân tập.

West Lakes Golf & Villas được thiết kế bởi công ty Thomson Perrett – một công ty uy tín hàng đầu thế giới với hàng trăm dự án thành công. Sân golf chuẩn quốc tế có chiều dài hơn 7.100 yard cùng một sân tập rộng 150 yard, dài 340 yard có 25 line phát bóng trên thảm và 25 line trên cỏ. Đặc biệt, West Lakes Golf & Villas cũng là một trong những sân golf đầu tiên sử dụng loại cỏ cao cấp Zeon Zoysia và khu Green được phủ cỏ TifEagle thuộc dòng Bermuda có đặc điểm sinh học hoàn toàn phù hợp với khí hậu miền Nam Việt Nam. Tất cả những điều tốt nhất cùng hội tụ tại West Lakes Golf & Villas với mong muốn mang lại cho khách hàng một sự trải nghiệm thú vị cùng những đường golf tuyệt đẹp.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng được trài nghiệm nhiều tiện ích khác như: Phòng tắm hơi, phòng xông hơi, phòng tắm phong cách Nhật Bản, Phòng họp VIP, quán bar, khu phức hợp ăn uống…

Để có thể trại nghiệm sân West Lakes Golf & Villas, các golfer có thể đặt sân qua VGS Southern – 028. 392.55777 hoặc qua app Vhandicap.

West Lakes Golf & Villas: 2 golfer ghi HIO ở cùng 1 hố