VPG Tour Heron Lake Match Play Championship 2019: Bán kết hấp dẫn

Sau vòng tứ Kết diễn ra sáng nay, top 4 golfer xuất sắc nhất giải VPG Tour Heron Lake Match Play Championship 2019 đã được xác định.

Theo đó,Varuth NguyễnNguyễn Bảo Long là hai cái tên đầu tiên có mặt trong vòng Bán kết. Đây là điều được dự đoán từ trước khi 2 golfer đều được đánh giá cao hơn 2 đối thủ của mình ở vòng Tứ kết và đều có những chiến thắng nhẹ nhàng.

Hạt giống số một Varuth Nguyễn có chiến thắng 5&3 trước Nguyễn Đặng Minh. Trong 9 hố đầu, 2 golfer có kết quả hoà khi cùng có 2 hố thắng. Nhưng kể từ hố 10 đến 13, Varuth đã có điểm liên tiếp để dẫn 4 Up và kết thúc trận đấu với điểm birdie ở hố 15 để có chiến thắng cách biệt 5&3.

Kết quả chi tiết

Ở trận đấu giữa Nguyễn Bảo Long và Nguyễn Văn Hưng, cả 2 thi đấu khá cân bằng ở những hố đầu tiên, điều này là khá bất ngờ khi golfer trẻ được đánh giá cao hơn. Nhưng Nguyễn Văn Hưng đã vươn lên dẫn điểm trước, Bảo Long chỉ có thể gỡ hoà sau đó dẫn điểm lại bắt đầu từ hố số 8 và duy trì lợi thế cho đến khi kết thúc trận đấu ở hố số 16 với kết quả 4&2.

Chi tiết 2 chiến thắng của Lê Hữu Giang và Nguyễn Hữu Quyết

Trận bán kết còn lại sẽ là cuộc đối đầu duyên nợ giữa Lê Hữu GiangNguyễn Hữu Quyết sau khi cả hai tay golf đều có chiến thắng 2&1 trong những trận đấu của mình. Nguyễn Hữu Quyết chính là tay golf đã kết thúc 2 năm thống trị của Lê Hữu Giang tại giải đối kháng chuyên nghiệp Quốc gia, sau khi đánh bại Lê Hữu Giang ở trận chung kết năm 2017 tại Vinpearl Golf Hải Phòng. Đây sẽ là trận chung kết sớm của giải, ai chiến thắng trận bán kết chiều nay chắc chắn sẽ nhận được số tiền thưởng 90 triệu đồng.