Vinpearl Golf Nam Hội An - Điểm đến lý tưởng mới cho người mê golf

Sân golf thứ 4 của tập đoàn Vingroup hứa hẹn đem đến cho những trải nghiệm mới mẻ cho những ai muốn kết hợp chơi golf và nghỉ dưỡng.

Dự kiến khai trương vào nửa đầu tháng 05/2018, Vinpearl Golf Nam Hội An sẽ là điểm đến đáng nhớ đối với những người đam mê golf trong thời gian tới. Tọa lạc ở phía nam Hội An - cách phố cổ khoảng 17km - sân golf này vẫn giữ được vẻ hoang sơ kỳ vĩ bên đường bờ biển dài đầy thơ mộng.

Đây là sân golf thứ 4 của tập đoàn Vingroup ở Việt Nam và được thiết kế bởi tập đoàn IMG theo tiêu chuẩn thế giớ. Vinpearl Golf Nam Hội An nằm trong khu nghỉ dưỡng “tất cả trong một” rộng khoảng 200 hecta bao gồm nhiều công trình du lịch tiện nghi có đẳng cấp 5 sao. Vì thế khi đến đây, golfer không chỉ có những phút giây giải trí đáng nhớ trên sân cỏ mà còn có được khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Đặc biệt, sân golf này chỉ cách phố cổ Hội An 30 phút hoặc mất 1 tiếng nếu đi từ Đà Nẵng bằng xe hơi. Do đó đây là địa điểm thích hợp cho những chuyến du lịch kết hợp chơi golf, tham quan và nghỉ dưỡng. Được xây dựng theo kiểu sân golf dạng links truyền thống, Vinpearl Golf Nam Hội An bao gồm 18 hố tiêu chuẩn par-72.

Nổi bật với các cồn cát trắng mịn, uốn lượn tuyệt đẹp với độ cao chênh lệch từ 4 đến 11 mét, sân golf này còn được đánh giá cao ở các khu vực green đẹp mắt, êm ái. Địa hình ở các vùng này khá bằng phẳng và rộng rãi, tạo điều kiện cho các golfer thực hiện các cú putt tuyệt vời.

Việc sắp đặt các hố tại đây cũng là một điểm cộng cho sân golf bởi cứ mỗi 9 hố sẽ có 2 hố par-5, 2 hố par-3 và 5 hố par-4. Khâu thiết kế tinh tế, khéo léo đan xen các hố dài ngắn giúp cho các golfer trải nghiệm một cảm giác thú vị và ít bị nhàm chán khi di chuyển trên sân.

Bên cạnh đó, thảm thực vật trên sân được bố trí rất sinh động và tự nhiên. Ngay ở gần đường bờ biển là hàng cây dương liễu, kết hợp cùng những hàng cây rụng lá theo mùa bên trong để tạo nên một sự tương phản nhưng lại rất tinh tế và đối xứng trên sân golf. Ngoài ra các loại cỏ bản địa được trồng cùng cỏ Pandanus hay những loại cỏ sống được trên cát để tái tạo vẻ hoang sơ cho khu vực.

Với cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, hiện đại và sang trọng, Vinpearl Golf Nam Hội An dự kiến sẽ là điểm đến tuyệt vời cho các giải đấu ở Việt Nam trong tương lai.

4 sân golf của Việt Nam lọt vào top những sân golf tốt nhất châu Á