Vietnam Single Handicap Club Championship 2019 chính thức khởi tranh

Ngày 12/01/2019, Vietnam Single Handicap Club Championship 2019 – giải đấu để kết nạp 100 golfers có điểm chấp từ 9 trở xuống (single HCP) trở thành hội viên và ra mắt CLB VSH đã chính thức khởi tranh tại sân FLC Sam Son Golf Links.

Theo BTC cho biết, giải đấu có sự tham gia của gần 150 golfers xuất sắc trên cả nước. Các golfer được chia làm 2 bảng đấu: Bảng A (VĐV) có HCP 0-9 và bảng B (KM và NTT) có HCP 9.1 – 36. Kết thúc giải đấu, 100 VĐV xuất sắc nhất sẽ được kết nạp vào CLB Vietnam Single Handicap (VSH). VSH mong muốn tạo ra sân chơi chuyên nghiệp và đẳng cấp tại Việt Nam.

Hơn 150 golfers trên cả nước đã tham dự giải đấu.

Giải thi đấu theo thể thức đấu gậy qua 2 vòng đấu 18 hố, áp dụng hệ thống tính điểm Best score để xác định golfer đạt giải của từng bảng. Người thắng cuộc của giải là golfer có tổng điểm gross 2 ngày thi đấu thấp nhất. Trường hợp golfer có cùng điểm gross, BTC sẽ áp dụng phương pháp tính countback để tìm ra người chiến thắng.

Giải đấu còn đặc biệt hấp dẫn với những phần thưởng giá trị. Ở các giải Hole In One, golfer sẽ nhận được những phần thưởng như: 01 bộ điều hòa VRV IV S (bao gồm phí lắp đặt) (cho tất cả các golfer trúng giải); 01 Tour Du Lịch đến một trong các quốc gia Đông Nam Á (Thái Lan, Campuchia, Myanmar, Indonesia, Malaysia, Philippines hoặc Lào) cho 4 người, dành cho golfer trúng giải đầu tiên; 01 Tour Golf đến Hokkaido cho 2 người; 01 Tour Golf đến Nga hạng 5 sao (vé máy bay hạng Business và ở khách sạn 5 sao) cho 1 người.

Giải đấu sẽ diễn ra trong 2 ngày 12 và 13/1.

Với tư cách là đơn vị tài trợ, đồng hành cho CLB, đại diện Tập đoàn FLC và FLC Biscom luôn quan tâm và đồng hành với sự phát triển golf trên cả nước, hy vọng CLB sẽ tập hợp và kiến tạo một sân chơi chuyên nghiệp, là môi trường giao lưu và cọ xát cho các golfer có trình độ Single hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam.

100 golfers xuất sắc nhất sẽ được làm thành viên của CLB VSH.

Vietnam Single Handicap Club Championship 2019 được tổ chức tại FLC Samson Golf Links, điểm đến của hàng loạt các giải đấu tầm cỡ. Đây là sân golf dạng links với tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam do Nieklaus Design thiết kế, một sân golf mới độc đáo với sự đa dạng của địa hình.

Vietnam Single Handicap Club Championship 2019 sẽ diễn ra trong 2 ngày 12 và 13/1/2019. Kính mời quý độc giả theo dõi diễn biến giải đấu tại GolfNews.vn.

CLB VSH tuyển chọn 100 thành viên có Handicap single