VGS Sport đồng hành cùng giải Vinpearl Golf Phu Quoc Club Open Championship 2020

Ngày 21/11 tới đây, giải golf Vinpearl Golf Phu Quoc Club Open Championship sẽ được tổ chức với mục đích tri ân các hội viên của CLB. Cùng chung ý nghĩa đó, Giải golf Vinpearl Golf Hải Phòng cũng diễn ra trong 2 ngày 28 – 29/11.

Đến hẹn lại lên, vào dịp cuối năm, Vinpearl Golf tổ chức các giải đấu tại các sân golf đang vận hành nhằm gửi lời tri ân tới hội viên thân thiết đã tin tưởng và đồng hành cùng Vinpearl Golf, tạo nên một cộng đồng đoàn kết, gắn bó và mang hình ảnh của những golfer hiện đại, tiên phong.

Ngày 21/11, giải golf Vinpearl Golf Phu Quoc Club Open Championship sẽ chính thức khởi tranh. Giải golf năm nay gồm 3 bảng: A, B, C. Các golfer sẽ cùng nhau tranh tài để giành cúp vô địch cùng giải Nhất, Nhì, Ba tại các bảng. Ngoài ra, giải đấu còn có các giải Kỹ thuật và nhiều giải HIO giá trị khác.

Đặc biệt sự kiện năm của Vinpearl Golf Phú Quốc càng trở nên hấp dẫn với sự đồng hành của VGS Sport với vai trò nhà tài trợ giải thưởng HIO cho giải đấu. Cụ thể VGS Sport tài trợ 100 triệu tiền mặt ở tất cả các hố par3 cho hơn 100 golfer tham dự giải, với số lượt HIO không giới hạn tại giải đấu. 

Được biết, VGS Sport đang cung cấp “Dịch vụ giải thưởng HIO” đến các golfer trên cả nước. Sau hơn 2 tháng triển khai, dịch vụ đã ghi nhận được 4 golfer trúng giải thưởng với tổng giá trị 500 triệu đồng.

Ngay sau giải Vinpearl Golf Phú Quốc, Giải golf Vinpearl Golf Hải Phòng cũng diễn ra trong 2 ngày 28 – 29/11. Giải golf gồm 5 bảng dành cho hội viên (A, B, C, D và Nữ) và 1 bảng dành cho Khách mời. Tiếp nối thành công của những mùa giải trước, năm 2020, giải đấu hứa hẹn tiếp tục mang đến cho các golfer nhiều trải nghiệm thú vị, khó quên trân tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng – sân golf 36 hố được thiết kế bởi IMG Worldwide.

Khám phá túi gậy của nhà vô địch Masters 2020 – Dustin Johnson