VGA Union Cup tranh cúp Vietnam Airlines – Sự kiện mở màn cho hệ thống Vietnam Airlines Amateur Series 2021

Hệ thống giải golf Vô địch Nghiệp Dư Quốc gia trong năm 2021 sẽ có tên Vietnam Airlines Amateur Series bao gồm 6 giải đấu, bắt đầu với VGA Union Cup.

Hệ thống giải Vô địch Nghiệp dư Quốc gia là sự kiện golf hàng đầu, được Hiệp hội golf Việt Nam – VGA phát triển. Sau nhiều năm, sự kiện đã định hình được là một thương hiệu uy tín của golf Việt Nam.

Kể từ khi VGA bắt tay với VGS Holding để cùng tổ chức giải đấu từ 2019, hệ thống giải đã có những bước phát triển vượt bậc và tạo ra những hiệu ứng mạnh mẽ trong cộng đồng golf trong nước. Từ khâu tổ chức, cho đến khâu truyền thông, truyền hình trực tiếp, tất đều được thực hiện một cách bài bản và nâng cao tính chuyên nghiệp của một hệ thống giải golf mang tầm quốc gia.

Chính những tiếng vang đó đã thu hút sự quan tâm của nhiều đơn vị, nhãn hàng muốn đầu tư vào giải. Và Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines đã trở thành NTT danh xưng đầu tiên cho hệ thống giải. Vietnam Airlines luôn được nhận diện là hãng hàng không số 1 Việt Nam, luôn đem tới những dịch vụ và trải nghiệm bay tốt nhất cho khách hàng, cùng với đó là những ưu tiên cho những golfer khi sử dụng dịch vụ của hãng. Vì lẽ đó, sự hiện diện và song hành của Vietnam Airlines đã giúp nâng tầm vị thế hệ thống giải golf nghiệp dư quốc gia.

Ông Lê Hùng Nam - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội golf Việt Nam tặng hoa chào mừng đại diện nhà tài trợ Vietnam Airlines - Ông Nguyễn Hồng Hưng - Phó Giám đốc - Chi nhánh khu vực miền Nam.

Mùa giải vô địch golf nghiệp dư quốc gia năm 2021 sẽ là chuỗi sự kiện Vietnam Airlines Amateur Series và VGA Union Cup tranh cúp Vietnam Airlines (5th VGA Union Cup presented by Vietnam Airlines) khởi tranh từ 19-23/3 tại West Lakes Golf & Villas, Long An là giải đấu mở màn.

Đây sẽ là lần thứ 5 VGA Union Cup được tổ chức. Sự kiện là giải đấu đối kháng đồng đội giữa 2 đội tuyển golf nghiệp dư miền Bắc, Nam. Giải sẽ được diễn ra trong 3 ngày đấu, trải qua 8 trận fourball, 8 trận foursomes và 12 trận single match.

Kết quả đối đầu giữa 2 đội sau 4 lần tổ chức đang là 2-2, với 2 chiến thắng gần nhất thuộc về tuyển miền Nam.