U.S. Open 2018 ngày thứ 2: Dustin Johnson quyết chiếm đỉnh bảng, Tiger Woods không vượt cắt

Sau 2 ngày thi đấu căng thẳng, có lẽ người hâm hộ và bản thân Tiger Woods sẽ vô cùng thất vọng khi anh đã không thể vượt qua nhát cắt. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ không có ai có thể nhìn thấy Woods tại Shinnecock Hills cuối tuần này.

Tại ngày thi đấu thứ 2, Dustin Johnson lại thể hiện phong độ ổn định cùng những cú đánh chuẩn xác để trở thành golfer dẫn đỉnh bảng và có cơ hội giành chức vô địch tại U.S. Open năm nay.

Anh chỉ 1 lỗi bogey duy nhất và tạo nên cột mốc 67 (-3) cho những golfer theo sau muốn đuổi theo anh kịp thời. "Bạn phải chơi golf thật sự tốt nếu bạn muốn đạt được điểm số cao, và tôi thích ghi điểm tốt ở mọi hố", Johnson nói.

Johnson đã có một ngày thi đấu ấn tượng với thành tích tổng thành tích là -4 điểm.

Johnson - người đã giành giải U.S. Open tại Oakmont hai năm trước là VĐV duy nhất có khả năng tạo nên những cú đánh thần sầu trong hỗn hợp kỳ lạ của thời tiết bắt đầu với bầu trời u ám, nhường chỗ cho hai giờ mưa phùn và sau đó lại nắng.

Russell Henley đã có thể giữ vững việc dẫn trước cho đến khi anh bỏ lỡ fairway thứ ba và đánh bóng vào cỏ dày. Cuối cùng, Russel mất cơ hội khi mắc triple-bogey tại hố 7 và kết thúc vòng đấu ở vị trí T9 với 73 (+3) gậy.

Tommy Fleetwood đã ghi được đến 6 birdies, mắc 2 bogey và hiện đang ở vị trí T4 cùng 4 golfer nữa với thành tích dương 1 gậy , bao gồm: Henrik Stenson, Justin Rose, Brooks Koepka Ian Poulter.

Tiger Woods tỏ rõ sự thất vọng khi không thực hiện được những cú đánh như mong muốn.

Về nỗi thất vọng lớn nhất trong ngày - Tiger Woods, anh đã không thể tiếp tục có mặt ở ngày Chủ nhật với +10 gậy. "Tôi không hề hài lòng với cách mình đã chơi và tôi đã làm hỏng nó", anh nói.

Mặc dù đã ghi được 4 birdie, điều này khá khẩm hơn chuỗi dài những bogey ở ngày thi đấu đầu tiên nhưng việc anh vẫn mắc đến 4 lỗi bogey và 1 triple-bogey đã không thể cứu vãn tình thế. Hố đầu tiên đặc biệt khủng khiếp, một hố par-4 ở khoảng cách 400 yard và Woods phải mắc đến 5 gậy mới có thể vượt qua. 

Không chỉ có Woods, golfer người Bắc Ai-len Rory McIlroy cũng cùng chung số phận khi anh cũng ghi được tổng cộng +10 gậy sau 2 ngày thi đấu. Hiện Woods, McIlroy đang ở vị trí T84 và điều này cũng khiến người hâm mộ không mấy thoải mái khi thần tượng của mình phải dừng chân quá sớm.

Ở 2 ngày thi đấu cuối cùng, liệu Dustin Johnson có thể tiếp tục giữ vững phong độ và bỏ xa các đối thủ hay không? Golfer nào sẽ bứt phá ngoạn mục để tranh ngôi dẫn đầu? Mời quý độc giả theo dõi và cập nhật tại GolfNews.vn!

BXH các golfer ở ngày thi đấu thứ 2 giải U.S. Open

U.S. Open ngày thứ 1: Dustin Johnson 'chen lấn' ở top 1, Tiger Woods biến thành thảm họa