Từ châu Âu: Những hình ảnh đẹp tại giải EVGA Championship Golf Tour 2018 - Czech Open

Trong hai ngày 30/6 và 1/7 vừa qua tại sân Golf Konopiste ở ngoại ô Thủ đô Praha đã diễn ra Giải Golf Czech Open 2018. Đây là giải đấu nằm trong hệ thống Giải Vô địch Golf người Việt toàn châu Âu (EVGA Tour Championship)

Hiệp hội Golf người Việt tại châu Âu (EVGA) được thành lập năm 2017 gồm 16 nước thành viên. Cũng trong năm này, EVGA đã tổ chức thành công hệ thống giải golf cho người Việt với 8 giải vòng loại diễn ra ở 8 nước châu Âu. Không chỉ vậy, giải đã đem lại sự đoàn kết gắn bó của cộng đồng người Việt sinh sống tại các quốc gia này.
Để nối tiếp thành công của năm 2017, EVGA tiếp tục tổ chức hệ thống giải 2018 với 8 giải, thi đấu lần lượt tại 8 quốc gia: Slovakia, Hungary, Đức, Pháp, Cộng hòa Séc, Nga, Anh, Bulgaria.

Giải đấu lần này còn vinh dự có được sự ủng hộ và tham dự của các vị đại sứ Việt Nam tại các nước: Ông Đoàn Xuân Hưng - Đại sứ Việt Nam tại CHLB Đức, ông Lê Dũng - Đại sứ Việt Nam tại Áo, ông Nguyễn Tiến Thức - Đại sứ Việt Nam tại Hungary, ông Dương Trọng Minh - Đại sứ Việt Nam tại Slovakia, ông Đỗ Xuân Đông - Nguyên đại sứ Việt Nam tại CH Séc, ông Đỗ Tuấn Anh - Bí thư thứ Nhất ĐSQ Việt Nam tại CH Séc, ông Nguyễn Hồng Lĩnh - Tổng lãnh sự Việt Nam tại Franfurt và ông Hoàng Minh Đức - Tham tán thương mại tại Berlin.
Các golfer háo hức đến sớm để check-in và tranh thủ tập luyện trước giờ thi đấu.
Tại Giải Golf Czech Open 2018, số lượng người chơi đăng ký tham dự lên đến con số 320 đã trở thành bài toán hóc búa và thách thức BTC giải năm nay.
Giải đấu đã tạo cho mọi người một sân chơi lành mạnh, vui vẻ, thúc đẩy sự đoàn kết và cùng hướng tới cộng đồng người Việt ở Châu Âu cũng như trên toàn thế giới.
Theo BTC, giải đấu năm nay là giải đấu hoàn thiện và chặt chẽ nhất trong tất cả các giải đấu từng được thực hiện.
Các golfer tự tin và thoải mái trước giờ G.
Ngoài ra, hệ thống giải EVGA còn bao gồm các danh hiệu như: Vô địch Giải, Vô địch Nữ, Vô địch bảng A – B – C – LADY A – LADY B và Vô địch giải đồng đội.
Sự quyết tâm cũng như tinh thần chiến đấu mãnh liệt luôn được các golfer thể hiện trong từng cú vung gậy.
Không kém cạnh các golfer ở bảng Nam, các golfer nữ cũng vô cùng quyết tâm khi tham gia giải đấu lần này.
Ngoài ra, tham dự giải đấu năm nay còn có sự góp mặt của MC - Người mẫu Bình Minh, các ca sĩ, diễn viên điện ảnh đến từ Việt Nam cùng toàn thể khách mời, nhà tài trợ và các golfer đã đem lại dấu ấn mạnh mẽ và ấn tượng tốt đẹp trong cộng đồng người Việt chơi golf tại Châu Âu.
Được đánh giá là một sân golf có địa hình đặc biệt, Konopiste Golf & Resort đã gây không ít khó khăn cho các VĐV.
Những cú đánh giải thoát bóng khỏi bunker luôn là những thử thách đối với các golfer.
Nhờ hệ thống giải EVGA Championship Tour 2018, cộng đồng golfer người Việt tại châu Âu mới có cơ hội để giao lưu và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.
 Sau Cộng hòa Séc, giải EVGA Tour Championship 2018 sẽ tiếp tục được tổ chức tại Anh và Bulgaria trước khi các nhà vô địch tại các giải quốc gia sẽ hội tụ tại Thổ Nhĩ Kỳ để tham gia vòng chung kết.
Một golfer chuẩn bị có một cú chip bóng giải thoát khỏi khu vực rough.
Những hệ thống giải của EVGA chính là sân chơi lành mạnh kết nối người Việt ở châu Âu, giúp tăng tình đoàn kết, thêm gắn bó và hướng về quê hương.
Chất lượng giải đấu được người dân bản địa và người Việt sinh sống tại đây đánh giá rất cao, được Đại sứ quán Việt Nam tại các nước ủng hộ và khuyến khích.

EVGA Championship Tour 2018 - Cộng hoà Liên bang Đức: Phạm Duy Hoàng và Trần Minh Tơ xuất sắc giành chiến thắng