Trong túi gậy của nhà vô địch BMW Championship 2018 có gì?

Gậy putter và gậy wedge chính là những trang bị quan trọng nhất để giúp golfer người Mỹ Keegan Bradley giành được danh hiệu lớn đầu tiên kể từ năm 2012...

Với danh hiệu BMW Championship 2018, Keegan Bradley đã chấm dứt chuỗi 6 năm không biết mùi chiến thắng ở PGA Tour. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của golfer 32 tuổi kể từ khi phải từ bỏ gậy putter kiểu anchored sau lệnh cấm của USGA hồi đầu năm 2016.

Chính việc phải thay đổi gậy putter sở trường đã khiến cho Bradley gặp khó khăn trong những năm vừa qua. Tuy nhiên trên sân golf Aronimink mới đây, golfer hiện sinh sống ở Florida đã cải thiện đáng kể kỹ năng putt và đứng thứ 2 ở chỉ số stroke-gained/putting.

Tưởng như gậy putter Odyssey Works Versa 1W Red Arm Lock đã khiến cho Bradley ôm hận ở hố cuối cùng tại vòng 4 với điểm bogey, nhưng cũng chính nhờ trang bị này, anh đã giành chiến thắng chung cuộc trước Justin Rose trong hố play-off đầu tiên.

Cây gậy putter trên có chiều dài 43 inch sau khi được tăng thêm độ dài phần shaft nhằm giúp gậy dựa vào cánh tay trái của Bradley, giúp anh dễ dàng thực hiện những cú putt đẹp mắt.

Kết quả vừa qua cũng đến từ phong độ tốt của Bradley trong những pha short game, chủ yếu nhờ vào gậy wedge Cleveland RTX-4 58 độ loft. Trang bị này đã giúp anh có 6 lần thành công trong 9 pha cứu bóng khỏi bẫy cát.

[info]

Bộ gậy giúp Keegan Bradley đăng quang BMW Championship 2018:

Gậy driver:TaylorMade M2 2017 (cán gậy Graphite Design Tour AD IZ-6 X), 10,5 độ loft

Gậy fairway wood:Callaway GBB Epic (cán gậy Graphite Design Tour AD IZ-7 X), 15 độ loft

Gậy hybrid: Callaway Apex Pro (cán gậy Project X EvenFlow Black), 20 độ loft

Gậy sắt 3:Srixon ZU65

Gậy sắt 4 đến 9: Srixon Z 745

Gậy PW: Srixon Z 945

Gậy wedge: Cleveland RTX 3.0 (cán gậy True Temper Dynamic Gold S400), 52 và 58 độ loft

Gậy putter: Odyssey Works Versa 1W Red Arm Lock

Bóng: Srixon Z Star XV

[/info]

Keegan Bradley vượt Justin Rose ở hố play-off, giành danh hiệu BMW Championship 2018