Tràng An Golf & Country Club: Sân golf “đẹp như trong tranh” tại Ninh Bình

Cách Hà Nội gần 100 km, Tràng An Golf & Country Club không chỉ là địa điểm để các golfer trải nghiệm những vòng golf tuyệt vời mà còn là thiên đường nghỉ dưỡng số một Ninh Bình.

Đến với Tràng An Golf & Country Club, bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp sơn thuỷ hữu tình, thơ mộng mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây. Những thảm cỏ xanh đan xen rừng thông, sông núi cùng nắng vàng tạo nên một khung cảnh mê đắm lòng người.

Bắt đầu hoạt động vào tháng 10/2016, Tràng An Golf & Country Club gồm 2 sân Champion và Pine Course. Cả 2 đều được xây dựng trên tiêu trí mang đến không gian xanh, sạch và giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ của non nước Ninh Bình. Các golfer muốn thử thách bản thân có thể chọn lựa chơi tại sân 18 hố par 72 Champion với chiều dài gần 7200 yard. Sân này gồm 2 hồ nước, 5 dòng suối và 98 bunkers hứa hẹn sẽ mang lại cho golfer những trải nghiệm thú vị. 

Ngoài ra, các golfer cũng có thể tận hưởng cảm xúc mới lạ với sân golf 18 hố par 3 Pine Course. Sân golf độc đáo được Công ty Golf East (Thái Lan) thiết kế và xây dựng uốn lượn quanh rừng thông soi bóng xuống mặt hồ Đồng Chương thơ mộng, bao gồm 16 hố par 3 và 2 hố par 4. Golf East đã chọn sử dụng loại cỏ “champion” và “zeon” mới nhất trong ngành khoa học cỏ cho Pine Course. Điều này giúp tiết kiệm 98% chi phí bảo dưỡng mà không phải sử dụng hoá chất để cỏ phát triển khoẻ mạnh, mang đến môi trường trong lành cho các golfer. Các green rộng cùng hệ thống chiếu sáng hiện đại đáp ứng những golfer mong muốn có cuộc chơi nhanh vào mọi thời điểm.

Không chỉ phục vụ mục đích chơi golf, với vị trí gần các điểm du lịch nổi tiếng như: Quần thể danh thắng Tràng An, Chùa Bái Đính, Vườn quốc gia Cúc Phương, Tràng An Golf & Country Club còn là địa điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn cho mọi gia đình.

Để có thể trải nghiệm sân Tràng An Golf & Country Club, các golfer có thể đặt sân qua VGS Booking – 024.7100.1088 hoặc qua app Vhandicap.

Ảnh: Đức Phạm

SAM Tuyền Lâm Golf Club: Địa điểm “không thể bỏ qua”của Đà Lạt