Trần Lê Duy Nhất: Tôi không đặt mục tiêu quá cao tại FLC Vietnam Masters 2019.

FLC Vietnam Masters 2019 presented by Porsche sẽ chính thức khởi tranh vào ngày mai, 31/7 tại sân golf FLC Golf Club Ha Long. Trong buổi chiều nay đã diễn ra một buổi gặp mặt giữa đại diện các nhà tài trợ, một số golfer nổi bật và báo chí nhằm trao đổi về giải đấu năm nay.

Trần Lê Duy Nhất, một trong những ứng cử viên cho chức vô địch vẫn là tâm điểm khi có khá nhiều câu hỏi từ phía phóng viên đặt ra cho anh. Chia sẻ về giải đấu năm nay, Duy Nhất cho biết anh thấy rất vui khi thấy giải đấu qua mỗi năm lại được chuẩn bị tốt hơn, đặc biệt là việc đã có thêm những nhà tài trợ mới như Porsche đồng hành. Điều đó chứng tỏ sức hấp dẫn của giải ngày một lớn hơn.

Với 10 năm kinh nghiệm thi đấu ở các đấu trường như Asian Tour và Asian Development Tour, golfer số một của Việt Nam nhận định về những quy định mới ở giải năm nay như không được sử dụng máy đo khoảng cách, hay luật một bóng khiến sẽ là một thử thách cho các golfer. Nhưng anh cảm thấy những quy định này khiến anh có cảm giác khá quen thuộc vì đã từng thi đấu ở rất nhiều giải có quy định như vậy.

Trần Lê Duy Nhất mang đến FLC Vietnam Master 2019 Presented by Porsche một cây gậy putt Scotty Cameron mới.

Chia sẻ về mục tiêu ở giải năm nay, đương kim Á quân cho biết mình không đặt mục tiêu quá cao ở giải. “Tôi không muốn tự tạo áp lực cho mình vì thời gian gần đây tôi cũng không luyện tập và thi đấu thường xuyên vì muốn dành thời gian cho gia đình nên phong độ cũng không tốt. Nhưng tôi sẽ cố gắng tập trung trong từng vòng đấu và trải nghiệm sân golf rất đẹp này.”

So với thời điểm xếp vị trí Á quân trong lần góp mặt năm 2018, Trần Lê Duy Nhất khi đó đang có phong độ khá cao sau 2 chiến thắng liên tiếp tại giải golf Đại hội thể dục thể thao và VPG BRG Kings Island. Nhưng trong năm 2019, Duy Nhất tham dự 3 giải đấu thuộc VPG Tour và thành tích tốt nhất là vị trí thứ 2 ở giải VPG Heron Lake Championship