Trần Lam xuất sắc giành ngôi vương giải Vô địch Trẻ TP.HCM Mở rộng Lần thứ III năm 2018

Sau 18 hố thi đấu quyết liệt, golfer trẻ Trần Lam đã xuất sắc giành ngôi vô địch với 70 gậy.

Vào ngày 07/07, giải “Vô địch Trẻ TP.HCM mở rộng lần thứ III - 2018" tại sân golf Long Thành, Đồng Nai do Hội Golf TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao cùng CLB Golf Trẻ tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp và tạo được nhiều dấu ấn cho các VĐV tham gia.

Giải Vô địch Trẻ TP.HCM Mở rộng chính là giải đấu thường niên mở rộng toàn quốc, tập trung vào việc phát triển phong trào golf trẻ Việt Nam và luôn thu hút được sự tham gia đông đảo của các VĐV trẻ.

Đồng hành với các golfer tại giải là những bậc phụ huynh để chăm sóc và động viên, giúp các em thi đấu tốt hơn. Thời tiết ôn hoà cũng chính là yếu tố thuận lợi cho các tay golf trẻ tranh tài, tạo nên những màn trình diễn tốt nhất.

Các VĐV nhí sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy qua 18 hố, tranh ngôi Vô địch Trẻ TP.HCM Mở rộng, huy chương Vàng - Bạc - Đồng, giải Nhất - Nhì - Ba của mỗi bảng đấu và giải kỹ thuật. Cụ thể, bảng Nam gồm các lứa tuổi U9, U12, U15, U18 và Bảng Nữ gồm hai lứa tuổi U15 và U18.

Với sự tham gia của các gương mặt hạt giống như: Tuyển thủ Quốc gia ASIAD 18 Đoàn Xuân Khuê Minh, golfer trẻ Trần Lam... giải đấu lần này đã diễn ra nhiều pha
so gậy" đầy kịch tính và gay cấn.

Ông Nguyễn Văn Thống, Ủy viên BCH Hội golf TPHCM – Chủ nhiệm CLB golf Trẻ, Giám đốc điều hành giải chia sẻ: "Đây là lần thứ 3 giải Golf Trẻ TP Hồ Chí Minh Mở rộng được tổ chức. Theo đó, giải đã thu hút được rất nhiều golfer trẻ tuổi tới tham dự từ mọi miền đất nước, có thể kể đến như: CLB golf trẻ Hà Nội, CLB golf trẻ Vũng Tàu và các CLB golfe trẻ khác".

Ông Nguyễn Văn Thống, Ủy viên BCH Hội Golf TP.HCM công bố điều lệ giải trước  khi giải đấu bắt đầu.

Chị Đỗ Thị Ngọc Quỳnh - Mẹ của golfer trẻ Nguyễn Việt Dũng cho biết: "Đây là lần thứ 3 tôi đưa cháu tới tham dự giải. Trước đây, tôi cũng thường xuyên cho cho cháu luyện tập nhưng sau khi tạo điều kiện cho Việt Dũng thi đấu tại các giải, tôi cảm thấy cháu đã hào hứng hơn với môn thể thao này. So với khi tập luyện với việc thi đấu, cháu ngày càng quyết tâm và nỗ lực hơn so với trước kia".

Kết quả chung cuộc của giải đấu như sau: 

Vô địch Giải: Trần Lam (Gross: 70 gậy)

Sau 18 hố thi đấu quyết liệt, golfer trẻ Trần Lam (Giữa) đã xuất sắc giành ngôi vô địch với 70 gậy.

Bảng Nam - U9

Giải Nhất: Trần Minh Kiên

Giải Nhì: Ngô Thanh Sơn

Giải Ba: Nguyễn Tuấn Anh

Bảng Nam: U10 - U12

Giải Nhất: Đoàn Uy

Giải Nhì: Lê Khánh Hưng

Giải Ba: Nai Xin Kai

Bảng Nam: U13 - U15

Giải Nhất: Nguyễn Nhất Long

Giải Nhì: Nông Quốc Khánh

Giải Ba: Kang Tae Heon

Bảng Nam: U18

Giải Nhất: Oh Seung Wan

Giải Nhì: Nguyễn Vũ Đức Anh

Giải Ba: Võ Gia Thống

 Bảng Nữ: U10 - U14

Giải Nhất: Joung Sun Mi

Giải Nhì: Đoàn Mỹ Kim

Giải Ba: Lê Quỳnh Anh

Bảng Nữ: U18

Giải Nhất: Kim Yi Joon

Giải Nhì: Đoàn Xuân Khuê Minh

Giải Ba: Lê Hà Châu

Giải Vô địch Trẻ TP.HCM mở rộng lần thứ III năm 2018 đã kết thúc thành công tốt đẹp và ghi được những dấu ấn đậm nét đối với những VĐV trẻ. Đây tiếp tục là một sân chơi bổ ích, giúp lớp golfer hạt giống ngày càng phát triển kỹ năng, củng cố đam mê và tạo nên những nhân tài cho đội ngũ golfer nước nhà trong tương lai.