Trận giao hữu Ciputra Golf Club và Times City & Friends Golf Club: Hấp dẫn và sôi động

Ngày 13/7, tại Sân golf Long Biên – Hà Nội, Ciputra Golf Club và Times City & Friends Golf Club đã có trận đấu giao hữu nhằm chuẩn bị cho Giải vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 2 – Cúp GFS diễn ra vào 27 – 28/7 tới đây.

Theo golfer Nguyễn Văn Thuyết – Times City & Friends Golf Club cho biết: “Trận đấu giao hữu với mục đích giao lưu và chuẩn bị cho Giải vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 2 – Cúp GFS diễn ra vào cuối tháng 7. Năm 2017, tại Giải vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 1, CLB đã giành chức vô địch nên năm nay các thành viên rất háo hức tham gia thi đấu. Chúng tôi đã chuẩn bị cho giải từ nhiều tháng trước với các chương trình sơ tuyển, chọn đội tuyển và tập luyện đội tuyển. Tham dự giải đấu sắp tới, Times City & Friends Golf Club luôn tâm niệm thi đấu hết mình để đạt kết quả tốt nhất với phong cách chơi golf giao lưu, tinh thần thể thao cao thượng”.

Thành viên của 2 CLB Ciputra Golf ClubTimes City & Friends Golf Club chụp ảnh kỷ niệm trước trận giao hữu.

Cũng cùng quan điểm, golfer Lê Hùng Cường – Đội trưởng của Ciputra Golf Club cho biết: Ciputra Golf ClubTimes City & Friends Golf Club đã có nhiều lần thi đấu giao hữu với nhau. Trận giao hữu lần này là buổi tập luyện quan trọng cho các thành viên trong đội tuyển tham dự giải Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 2 – Cúp GFS có cơ hội cọ xát và thi đấu theo đúng thể thức của giải. Mỗi đội có 16 golfer tham dự và chia làm 4 bảng theo HDC gồm: Bảng A – HDC 0-9; Bảng B – HDC 10-15; Bảng C HDC 16-20; Bảng D HDC 21-25”.

Các thành viên sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net với điểm chấp handicap. Được biết, Times City & Friends Golf Club được thành lập vào năm 2016, hiện đang có gần 100 thành viên, trong đó có 6 golfer đạt HDC single. Trong khi đó, Ciputra Golf Club cũng thành lập năm 2016, hiện có 80 thành viên và có 8 golfer đạt HDC single.

Những hình ảnh đầu tiên của trận giao hữu:

Đúng 12 giờ các golfer bắt đầu thi đấu tại sân golf Long Biên - Hà Nội.
Sau 30 phút thi đấu, cơn mưa nhẹ kéo đến nhưng tinh thần chiến đấu của các golfer vẫn không hề giảm đi.
Bất chấp thời tiết, các golfer vẫn tiếp tục thi đấu với tinh thần tập trung cao độ.
Sự tiếc nuối của một golfer khi thực hiện không thành công cú putt tại green lỗ 3B.
Một golfer của Times City & Friends Golf Club đang thận trọng tính toán line để thực hiện tốt cú putt.
Một golfer phấn khích khi thực hiện thành công cú putt khó.
Cảm xúc tiếng nuối của một golfer khi bóng chỉ cách lỗ vài cm.

Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ II khởi tranh vào cuối tháng 7/2018