Tour Championship ngày thứ 2: 'Siêu Hổ' lỡ cơ hội độc chiếm đầu bảng

Tiger Woods từng có lúc dẫn trước các đối thủ 2 gậy, nhưng đến cuối cùng lại bị Justin Rose bắt kịp vì điểm double bogey tai hại ở hố số 16.

Sau ngày thi đấu đầu tiên diễn ra đầy kịch tính, vòng 2 Tour Championship tiếp tục mang đến nhiều điều hấp dẫn cho khán giả. Tiger Woods vẫn là tâm điểm ở vòng đấu vừa qua khi thi đấu ấn tượng để tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng cùng với Justin Rose.

Xuất phát cùng nhóm với Rickie Fowler - người chia sẻ ở ngôi số 1 giải đấu cùng Woods sau ngày đầu tiên, golfer sở hữu 14 danh hiệu major đã nhanh chóng vượt lên với điểm birdie ở hố số 2. Tuy nhiên ở những hố sau đó, Woods lại để các đối thủ phía sau vượt lên.

Sau một thời gian thi đấu, bảng xếp hạng Tour Championship liên tục biến động. Có những lúc Jon Rahm chiếm vị trí đầu bảng, nhưng tiếp theo thứ hạng lại bị chia sẻ bởi Rickie Fowler, Rory McIlroyJustin Rose. Với việc dính điểm bogey ở hố số 9, Woods dần tụt lại và nhiều hơn ngôi đầu 2 gậy.

Và đây cũng chính là lúc đẳng cấp của golfer 42 tuổi được tái hiện như vòng 1 khi anh thi đấu rất tự tin. Với 3 điểm birdie ở các hố số 12, 14 và 15, Woods khiến người hâm mộ phải vỗ tay khen ngợi sau khi quay trở lại độc chiếm vị trí đầu bảng với 2 gậy ít hơn nhóm bám đuổi.

Những tưởng điều này sẽ giúp cho “Siêu Hổ” thi đấu hưng phấn hơn, thế nhưng anh lại bất ngờ gặp khó khăn tại bunker ở hố số 16 và dẫn đến điểm double bogey. Sau tình huống này, Woods vẫn giữ vị trí cũ nhưng giờ đây lại phải chia sẻ với Justin Rose.

Bộ đôi golfer này đạt kết quả 1 par và 1 birdie ở 2 hố cuối cùng, qua đó cùng nhau ở vị trí T1 sau 2 ngày thi đấu.

Nếu tiếp tục thi đấu thành công trong 2 ngày cuối tuần, Woods sẽ có cơ hội giành danh hiệu lớn đầu tiên sau 5 năm. Trong khi đó, Rose sẽ đăng quang FedEx Cup nếu giành được chức vô địch Tour Championship. Dù vậy, cách biệt của họ so với các golfer ở hạng T10 chỉ là 5 gậy, hứa hẹn những ngày thi đấu tiếp theo sẽ diễn ra bất ngờ hơn.

Bảng xếp hạng Tour Championship 2018 sau ngày thi đấu thứ 2:

Tour Championship ngày thứ 1: Rickie Fowler, Tiger Woods đồng dẫn đầu với 65 gậy