Tổng thống Donal Trump sẽ kéo dài chuyến công tác tới Anh chỉ để chơi golf

Tổng thống Mỹ Donald Trump dường như đã có kế hoạch kéo dài chuyến công du của mình tới Vương Quốc Anh trong 3 ngày để chơi golf với một golfer nổi tiếng tại khu nghỉ mát ở Scotland của mình.

Tổng thống Mỹ dự kiến ​​sẽ đến các sân golf của ông ở Ayrshire và Aberdeenshire trong chuyến viếng thăm nước Anh vào mùa hè này. Chương trình vẫn chưa chính thức được công bố nhưng các quan chức đang thực hiện sắp xếp lịch và lựa chọn địa điểm trong tuần tới.

Tổng thống sẽ kéo dài chuyến công du tới Anh để đánh golf với một golfer nổi tiếng tại khu nghỉ mát tại Scotland của mình.

Được biết, Donald Trump sẽ bay đến Anh vào ngày 12/7 để ăn tối sau khi tham dự hội nghị thượng đỉnh Nato ở Brussels. Vào ngày thứ 6, ông sẽ đi tham quan và chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ của nước Anh. Sau đó, Trump dự kiến ​​sẽ đến khu nghỉ mát golf sang trọng Trump Turnberry trên bờ biển Ayrshire và Menie Estate ở Aberdeenshire để chơi golf với một golfer nổi tiếng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin ai sẽ là người được chọn để ông Trump chơi cùng.

Ông Trump sẽ dự một buổi tiệc trà với Nữ hoàng Elizabeth trong chuyến công du tới Anh.

Trước đó, ông đã từng thi đấu với golfer hàng đầu là Rory McIlroy tại sân Trump International Golf Club ở thành phố Palm Beach, bang Florida.

Rory McIlroy và Donald Trump đã cùng chơi golf tại sân Trump International Golf Club ở thành phố Palm Beach, bang Florida.

Sau khi cùng chơi hết một vòng 18 lỗ, ông McIlroy nhận xét về vị nguyên thủ: “Đối với một người 70 tuổi như ông ấy thì thật sự là một golfer giỏi”. Trump không chỉ thích chơi golf, tập đoàn bất động sản Trump Organization của nhà ông còn sở hữu nhiều sân golf tại Mỹ và một số nước.

Làm Tổng thống Mỹ khiến việc kinh doanh golf của Donald Trump sụt giảm?