Tổng quan 18 hố golf tại sân Aronimink Golf Club - Kỳ 2

Sân golf Aronimink luôn được đánh giá cao trong số các sân golf hàng đầu tại Hoa Kỳ và đang được tạp chí Golf Digest xếp hạng 78 trong những sân golf đẹp nhất thế giới. Năm 2010, Aronimink được xếp hạng 4 trong số những sân golf khó nhất trên PGA Tour do tạp chí Links bình chọn.

Hố 10 - par 4 - 444 yard

"Cherokee"

Có thể nói hố 10 là hố khó nhất tại sân Aronimink. Fairway hẹp về phía bên phải được bảo vệ bởi một bunker và hai hàng cây lớn. Ngay sát green còn có một hồ nước lớn nên các golfer phải hết sức thận trọng cho những cú đánh mạo hiểm. Theo đó, nên chọn gậy sắt dài cho cú đánh second shot sẽ dễ dàng để đưa bóng lên green hơn.

Hố 11 - par 4 - 425 yard

"Kiowe"

Hố 11 par 4 là hố sẽ đưa bóng lên dốc. Khu vực fairway của hố lớn trong khi khu vực green lại tương đối bé và được bảo vệ bởi rất nhiều bunker phía trước và sau. Nếu các golfer có cú đánh không chính xác và chắc chắn sẽ rất dễ bị dính điểm bogey thậm chí là hơn tại hố này. 

 Hố 12 - par 4 - 466 yard

"Saginaw"

Hố 12 có bề mặt nhấp nhô tạo sự đa dạng tuyệt vời cho tổng thể sân golf. Vị trí các bunker được thiết kế xem kẽ lẫn nhau từ fairway lên tới green. Fairway của hố này tương đối thẳng nên những cú đánh thẳng và dài là con đường ngắn nhất tới khu vực green. Điểm par tại hố này là điều không khó để thực hiện.

Hố 13 - par 4 - 385 yard

"Blackfoot"

Đây là một hố dễ kiếm điểm birdie nhất trên sân. Hầu hết các golfer sẽ chọn gậy sắt hoặc gậy gỗ dài để phát bóng từ tee. Điểm khó khăn nhất tại hố này là green được bảo vệ bởi 2 bunker lớn, nhưng green tương đối rộng nên không khó để vượt qua được thử thách.

Hố 14 - par 3 - 221 yard

"Iroquois"

Đây là một hố par 3 dài được bảo vệ bởi 02 bunker lớn quanh green. Một cú đánh dài bằng gậy sắt là điều cần thiết. Tuy nhiên, tùy thuộc vào thời tiết cuối tuần này mà golfer có thể thay đổi gậy 3 hoặc 4 gỗ để dễ dàng tiếp cận cờ trên green. 

Hố 15 - par 4 - 515 yard

"Lenape"

Đây là một hố par 4 dài với bunker lớn trên fairway phía bên phải mà các golfer cần phải tránh. Một cú đánh tốt từ tee bằng gậy sắt dài sẽ dễ dàng vượt qua hàng cây lớn hai bên fairway. Green tại hố này là dễ nhất trên sân vì nó là green duy nhất bằng phẳng, không nhấp nhô.

Hố 16 - par 5 - 556 yard

"Sioux"

Đây là hố ít có khả năng kiếm được birdie nhất trên sân Aronimink. Ghi được điểm par tại hố này đã là một thành công. Các bunker vẫn được thiết kế so le nhau dọc faiway. Bề mặt của green có độ dốc cao nên khi đưa bóng lên green, bóng rất dễ bị lăn về hướng 02 bunker xung quanh đó.

 Hố 17 - par 3 - 229 yard

"Seneca"

Tùy vào thời tiết vào cuối tuần này mà các golfer có thể chọn gậy 4 sắt hoặc 4 gỗ để đánh tại hố par 3 xuống dốc này. Nhưng các golfer cũng phải lưu ý, một cú đánh không chính xác sẽ dễ dàng đưa bóng xống hồ nước lớn và 03 bunker bảo vệ trước green. Một cú đánh thẳng và dài phía bên trái là cách dễ dàng nhất để tiếp cận cờ.

Hố 18 - par 4- 463 yard

"Aronimink"

Hố cuối cùng trên sân có tên trùng với tên sân là một kết thúc hoàn hảo cho các golfer. Hai hàng cây lớn ở hai bên fairway đồi hỏi các golfer phải có một cú đánh thẳng, dài và chính xác. Hố 18 có tầm nhìn tới vị trí cắm cờ tốt vì đằng sau green là khu vực clubhouse của sân Aronimink. Green của sân quanh co và nhấp nhô sẽ hứa hẹn một hố đầy thú vị khi kết thúc vòng golf tại đây.