Titleist chính thức ra mắt mẫu bóng AVX với nhiều cải tiến

Sau khi được bán thử nghiệm ở một số thị trường như California, Arizona, Texas và Florida từ tháng 10 đến tháng 1 vừa qua, mẫu bóng AVX mới nhất của hãng Titleist đã chính thức có mặt trên toàn nước Mỹ.

Gặp nhiều đối thủ cạnh tranh ở mảng trang bị chơi golf, nhưng nếu nói về bóng golf thì hãng Titleist hoàn toàn không có đối thủ xứng tầm hiện nay. Minh chứng cụ thể là ở giải Masters 2018 vừa qua, có đến 7 trong số 11 golfer dẫn đầu, hay 64% trong tổng số 54 người tham gia, đều sử dụng bóng của Titleist.

Nối tiếp thành công đó, mới đây Titleist đã chính thức giới thiệu mẫu bóng AVX đến với những người đam mê golf trên toàn thế giới. Được biết, AVX cũng được sản xuất tại xưởng đặt tại New Bedford, Massachusetts - cũng là nơi mà những quả bóng Pro V1 và Pro V1x nổi tiếng của Titleist được làm ra. Theo nhà sản xuất, bóng AVX sẽ nhắm đến đối tượng khách hàng thích cảm giác mềm mại, quỹ đạo thấp hơn và khoảng cách khi đánh tăng lên.

Ngoài cấu trúc đa lớp với phần lõi kép có độ nén thấp, sản phẩm cao cấp mới nhất của Titleist còn được trang bị vỏ bọc đàn hồi urethane với khả năng chịu nhiệt tốt, độ bền cao và còn giúp kiểm soát tốt đường bóng trên green.

"Các golfer đã cho thấy những phản hồi tích cực về hiệu quả của AVX", ông Michael Mahoney, phó chủ tịch mảng tiếp thị của Titleist cho biết. "Trong khi đội ngũ R&D của chúng tôi nghiên cứu những công nghệ mới về bóng golf, chỉ một số ít mẫu prototype có thể đem đến cho người dùng trải nghiệm. Chỉ có các golfer mới quyết định liệu mẫu bóng đó có xứng đáng đưa vào thị trường hay không, và kết quả thử nghiệm thật tuyệt vời. Nhiều golfer đã chờ đợi một sản phẩm tốt như AVX để giúp họ cải thiện kỹ năng của mình".

Mẫu bóng AVX còn đem đến một thiết kế khí động học độc đáo giúp người chơi kiểm soát quỹ đạo tốt hơn và tăng tính ổn định, một lớp vỏ flex cao cấp để giúp quả bóng đi xa hơn cũng như kiểm soát độ xoáy tốt hơn. Bóng sẽ có 2 màu trắng và màu vàng (high optic yellow) cho người dùng lựa chọn.

Hiện tại bóng AVX đã chính thức có mặt tại các cửa hàng bán lẻ ở Mỹ với giá 48 USD/12 bóng và sẽ ra mắt trên toàn thế giới tại một thời điểm chưa xác định trong năm 2018.

Odyssey ra mắt dòng sản phẩm putter EXO cực ngầu