Tiger Woods 'xả hơi' trên du thuyền xa hoa trước thềm U.S. Open

Hiện tại, Tiger Woods đang nghỉ dưỡng trên du thuyền 20 triệu USD cùng những người bạn để chuẩn bị tâm lý cho giải major vào cuối tuần sau.

Sau khi khép lại giải đấu Memorial Tournament vào cuối tuần trước do "huyền thoại" Jack Nicklaus tổ chức với vị trí T23, Tiger Woods đã giành thời gian thư giãn và nghỉ dưỡng trên du thuyền xa hoa của mình.

Sau vòng đầu mở màn đầy chật vật với 72 gậy và lọt thỏm ở vị trí khá xa tại Memorial Tournament, tưởng như Woods phải dừng chân sớm nhưng anh đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi có 2 vòng liên tiếp chơi xuất sắc với 67 và 68 gậy. Sau đó, "Siêu hổ" còn tạo nên cú lội ngược dòng ngoạn mục và lọt vào top những golfer dẫn đầu tại đây.

Được biết, Tiger đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào giải đấu này và hy vọng sẽ kiếm về được một danh hiệu PGA Tour để tạo bước đệm cho anh bước vào The U.S. Open vững chắc hơn. Mặc dù được nhiều đồng nghiệp và chuyên gia đánh giá rằng nhà vô địch 14 lần major hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng giải đấu vào tuần trước nhưng cho đến nay, anh vẫn không thể giành về được một chiến thắng nào để giải cơn khát danh hiệu cũng như có thêm động lực thi đấu.

Tuần này, Tiger Woods sẽ không tham gia FedEx St. Jude Classic như hầu hết các golfer đình đám khác mà anh đã dành hẳn 1 tuần để nghỉ dưỡng trên du thuyền hàng chục triệu USD của mình trước khi đến với sân Shinnecock Hills.

Chiếc du thuyền này dài 155 foot, có tên gọi là Privacy. Hiện nó đang nằm câu lạc bộ du thuyền Montauk Yacht Club của Gurney. Từ đây đến sân golf Shinnecock Hills Golf Club, nơi diễn ra US Open, sẽ mất khoảng 1 giờ.

Vào năm 2004, khi kết hôn với Elin Nordegren, làng golf đã choáng váng với độ chịu chơi của Tiger Woods khi chi hẳn 20 triệu USD sắm du thuyền khủng để tận hưởng đêm tân hôn ở đó. Ngoài ra, mỗi năm anh phải dành ra 2 triệu USD để trả lương cho đội ngũ 9 chuyên gia chăm sóc cho du thuyền của mình.

Tiger Woods đứng đầu 5 golfer có mặt trong Top 100 vận động viên giàu nhất thế giới