Tiger Woods tiếp tục bế tắc trên con đường đến với East Lake.

Tiger Woods đến Olympia Fields với vị trí thứ 57 trên bảng xếp hạng FedEx Cup, anh cần một vị trí trong top 4 tại giải đấu tuần này để lọt vào top 30 golfer xuất sắc nhất mùa giải. Tuy nhiên, ở vòng đấu mở màn BMW Championship, Tiger chỉ có kết quả 73 gậy – không quá tệ khi chỉ cách nhóm dẫn đầu 3 gậy. Các fan hâm mộ đều mong chờ anh sẽ thi đấu khởi sắc hơn ở vòng 2 nhưng Tiger đã tiếp tục trải qua một ngày thi đấu đáng thất vọng khác.

Tiger Woods đánh 75 gậy vòng 2. Ảnh: Getty Images

Trên sân đấu được coi là khó nhất mùa giải của PGA Tour, Tiger Woods có khởi đầu chậm với 4 điểm par liên tiếp, sau đó là 1 bogey ở hố số 5 và double bogey ở hố 7 để khép lại 9 hố đầu với điểm +3. Mọi thứ cũng không khá hơn với Tiger ở 9 hố sau khi anh chỉ có được 2 birdie nhưng lại mắc 4 bogey trong có 3 điểm liên tiếp từ hố 14 đến 16. Với việc chỉ có 7/14 lần phát bóng vào fairway, cùng với đó là 11/18 hố on green tiêu chuẩn thì kết quả 75 gậy ở vòng 2 là hoàn toàn hợp lý. Tiger hiện đang có tổng điểm +8 và xếp đồng hạng 55, anh đã rơi xuống vị trí thứ 63 trên bảng xếp hạng FedEx Cup và gần như không còn cơ hội để đến với Tour Championship bởi khoảng cách 8 gậy với nhóm dẫn đầu là rất khó để san bẳng với phong độ hiện tại của Tiger.

Năm 2019, Tiger cũng đã không đến được East Lake sau khi kết thúc BMW Championship ở vị trí 37. Anh vẫn sẽ tiếp tục thi đấu hai vòng còn lại để duy trì cảm giác thi đấu để hướng tới U.S. Open.