Tiger Woods thi đấu tại Memorial Tournament vào tuần tới

Tiger Woods dự kiến thi đấu tại Memorial Tournament vào tuần tới. Sự kiện được tổ chức trên sân Muirfield Village Golf Club ở Dublin, Ohio.

Hôm qua , Woods đã có dòng chia sẻ trên Twitter với nội dung: “Tôi mong đợi được chơi trong @MemorialGolf vào tuần tới. Tôi đã bỏ lỡ việc ra ngoài và thi đấu với những người chơi khác và tôi rất hào hứng để quay trở lại.”

Cùng với Woods, nhiều golfer hàng đầu thế giới cũng đã đăng ký tham dự, gồm có: Rory McIlroy, Jon Rahm, Dustin Johnson, Webb Simpson, Justin Thomas, Patrick Cantlay và Patrick Reed.

Nếu tham gia Memorial, đây sẽ là sự kiện PGA Tour đầu tiên Woods thi đấu kể từ khi hệ thống quay trở lại sau khi tạm dừng do dịch bênh Covid-19.

Người hâm mộ được xem Woods thi đấu gần nhất vào ngày 24/5, tại The Match II: Champions for Charity. Siêu hổ cùng Peyton Manning đã giành chiến thắng trước Phil Mickelson và Tom Brady.

Đầu năm 2020, Tiger Woods tham gia 2 sự kiện PGA Tour. Anh đứng vị trí T9 tại Farmers Insurance Open vào tháng 1 và T68 tại Genesis Invitational vào tháng 2.

Woods từng 5 lần giành chiến thắng Memorial Tournament, gồm có ba lần liên tiếp từ năm 1999-2001, 2009 và chiến thắng cuối cùng vào năm 2012.

Chuyện Golf số 31: Thành công với xuất phát điểm là Caddie