Tiger Woods sẽ dùng lại thực đơn bữa tối Nhà vô địch 2006

The Masters – Giải Major đầu tiên trong năm có những nét độc đáo mà không bất kỳ sự kiện golf nào có được, 1 trong số đó là bữa tiệc tối của các nhà vô địch vào ngày thứ Ba trong tuần lễ diễn ra giải đấu.

Truyền thống này được bắt đầu kể từ năm 1952, nhà Đương kim vô địch sẽ là chủ bữa tiệc và được quyền lựa chọn thực đơn để chiêu đãi các đồng nghiệp tại Club house sân Augusta. Năm nay, Tiger Woods một lần nữa là chủ nhân của bữa tiệc và trong buổi họp báo mới đây, Siêu Hổ đã cho biết những món ăn mà anh sẽ lựa chọn trên bàn tiệc.

Năm 1998, Tiger Woods lần đầu tiên làm chủ bữa tiệc tối của các nhà vô địch The Masters

Theo Tiger, anh đã lên một menu với những món ăn mang đậm hương vị quê hương Nam California của mình gồm: Bít tết, gà fajitas, sushi và sashimi. “Sinh ra và lớn lên ở Socal, fajitas và sushi là hai món ăn gắn liền với tuổi thơ của tôi. Tôi hi vọng mọi người sẽ thích nó.”

Đây là lần thứ 5 Tiger Woods có vinh dự làm “host” của bữa tiệc quan trọng này và trong lần gần đây nhất vào năm 2006, Tiger cũng đã chiêu đãi các nhà vô địch 2 món bít tết và gà fajitas. Năm 2002 và 2003, những người tham dự bữa tiệc cũng đã từng thưởng thức món bít tết Porterhouse khổng lồ và sushi.

Tiger Woods cũng cho biết anh đang cân nhắc về việc có dùng sữa lắc để làm món tráng miệng như anh đã từng làm vào năm 1998 hay không. Vì với Tiger, anh có một kỷ niệm khó quên khi nhìn thấy 2 huyền thoại Gene Sarazen và Sam Snead thưởng thức ngon lành món sữa lắc trong bữa tối đầu tiên mà mình làm chủ.