Tiger Woods kết thúc Farmers Insurance Open với thành tích “tích cực” đúng như mục tiêu

Màn khởi động mùa giải mới của Tiger Woods với giải đấu Farmers Insurance Open kết thúc với kết quả thứ hạng có phần không tương xứng với phong độ và danh tiếng của golfer 43 tuổi này. Nhưng ít nhất, Siêu Hổ vẫn đủ sự thu hút và sức nóng để bán vé.

Tiger Woods sau cú birdie putt trên green thứ 2 – final round 27/1/2019 (Ảnh: Getty Images)

Tuy Tiger Woods chỉ ghi về kết quả 67 (-5) gậy ở vòng final và ghi tên mình trong top 20 chung cuộc, mang về giải thưởng chỉ gần 80 ngàn đô la, nhưng lượng người hâm mộ khổng lồ đứng sau hò reo cổ vũ Siêu Hổ đã chứng minh được sức nóng và tầm nổi tiếng của tay golf này.

Woods chia sẻ sau màn thi đấu diễn ra đúng theo kế hoạch: “Tôi nghĩ cả tuần này đều rất tích cực và trôi chảy như dự định ban đầu. Tôi cũng đã làm khá tốt và mọi chuyện đều đi theo cách mà tôi muốn, và mỗi ngày lại khá lên một chút.”

Lối chơi dứt khoát của Siêu Hổ đã được cân bằng hơn qua mỗi vòng thi đấu, được thể hiện cụ thể qua những cú đánh bóng sắc nét ấn tượng của anh ở những hố cuối của final round.

“Mỗi ngày của giải đấu trôi qua thì phong độ của tôi ngày một ổn định hơn, các vòng đấu cũng mắc ít lỗi hơn.”

Woods cũng đã đạt được mục tiêu mà anh đề ra vào thứ Bảy rằng tuy không được danh hiệu cao nhất, nhưng sẽ cố gắng để có số gậy dưới chuẩn 2 chữ số. Việc golfer 43 tuổi này ghi được 67 gậy đã mở ra những ngày đầy hy vọng tiếp theo trong suốt mùa giải 2019 này. Tuy nhiên, vẫn chưa thể khẳng định được “sự ổn định” mà Tiger nhắc tới liệu có còn có thể tiếp tục sau 2 tuần nghỉ ngơi trước khi anh quay về Nam California để tham dự giải đấu Genesis Open diễn ra tại Riviera Country Club từ ngày 14/2.

Theo như những gì Tiger Woods chia sẻ thì danh hiệu của tháng 2 này không thực sự là mục tiêu mà anh hướng đến. Cái mà anh muốn đạt được chính là chức vô địch của giải đấu diễn ra vào tháng 4 sắp tới đây: “Nếu như bạn nhìn cách tôi thể hiện vào thứ 5 và so sánh với bây giờ thì chắc chắn sẽ nhận ra sự tiến bộ khác biệt. Tôi đánh bóng tốt hơn, đường bóng của tôi trơn tru và đúng hương hơn và tôi còn có những cú putt đẹp mắt. Hãy tiếp tục theo dõi chặng đường thi đấu của tôi nhé. Hiện tôi vẫn còn vài tháng để chuẩn bị cho giải Masters vào tháng 4 và mọi thứ dường như vẫn đang trong sự kiểm soát cũng như kế hoạch tôi đề ra.”