Tiger Woods được trông đợi sẽ giành được giải major thứ 15

Tiger Woods hiện vẫn đang trên đà trở lại thời kỳ đỉnh cao và các đồng nghiệp của anh đang rất mong mỏi "Siêu Hổ" sẽ sớm giành được chiến thắng ở một giải đấu lớn hơn là tiếp tục chờ đợi.

Tiger Woods đã có một sự thay đổi đáng kể trong năm nay khi nhảy từ hạng 656 trên BXH thế giới lên vị trí thứ 21 bằng một số màn thể hiện mạnh mẽ. Trong đó bao gồm cả kết thúc ở vị trí T6 tại The Open và một giải Á quân sau Brooks Koepka tại giải PGA Championship tháng trước.

Theo một cuộc khảo sát trên Golf.com hàng năm đã thăm dò 59 người chơi tại giải major cuối cùng trong năm và Wyndham Championship. Có đến 98% mong Woods sẽ giành chiến thắng một lần nữa trên PGA Tour kể từ lần cuối cùng vào năm 2013 tại WGC-Bridgestone Invitational. 90% khác hy vọng Woods sẽ sớm giành được danh hiệu major thứ 15.

So sánh những con số đó với năm ngoái, khi người chơi được hỏi cùng một câu hỏi ngay trước khi Woods rút lui khỏi Omega Dubai Desert Classic vào tháng 2 vì bị co thắt lưng thì có 66% dự kiến ​​anh sẽ chiến thắng một giải nhỏ. 16% khác thì vẫn dự đoán Woods sẽ tiếp tục giành vô địch major.

Một số phản ứng đáng chú ý khác bao gồm 54% người chơi thừa nhận mình có một giải đấu tệ hại, 44% khác lại khẳng định họ đã chứng kiến người chơi cùng gian lận. Mặc dù Jordan Spieth hiện có 2 chiến thắng major nhiều hơn Justin Thomas nhưng 68% lại mong đợi Thomas sẽ bứt phá hơn kể từ thời điểm này.

Ngoài ra, 76% cho biết họ sẽ đặt cược vào việc Tiger Woods chống lại Phil Mickelson trong trận đấu sắp tới của họ.

44% cho rằng Mickelson đáng lẽ phải bị loại vì cố tình đánh một quả bóng đang chuyển động trên green trong giải U.S. Open.

Những điều bạn chưa biết về Evian Championship