Tiger Woods được miễn hạn quản chế lái xe sớm 1 tháng

Mới đây, quá trình quản chế về việc lái xe có sử dụng chất kích thích của Woods đã được kết thúc sớm hơn một tháng. Đây là tin đáng mừng cho VĐV 42 tuổi trước thềm Tour Championship.

Theo Sam Smink của WPTV, Tiger Woods đã được kết thúc thời hạn quản chế sớm 1 tháng về việc lái xe thiếu thận trọng và có sử dụng chất kích thích năm trước nhờ hoàn thành đầy đủ tất cả điều kiện mà tòa án đưa ra.

Cụ thể, tay golf 42 tuổi được yêu cầu phải chịu mức phí phạt là 250 đôla cộng với chi phí tòa án. Ngoài ra, anh còn phải tham dự khóa đánh giá và điều trị về việc lạm dụng chất kích thích tại một trung tâm chuyên biệt. Woods thỉnh thoảng sẽ được kiểm tra một cách ngẫu nhiên để đo nồng độ chất kích thích theo chương trình quản chế này.

Biên bản kết thúc thời gian quản chế sớm của Tiger Woods.

Nhà vô địch 14 lần major đã bị bắt vì lái xe dưới sự ảnh hưởng của chất kích thích vào tháng 5/2017 sau khi được phát hiện bất tỉnh sau tay lái của chiếc Mercedes-Benz đang đỗ ở Jupiter, Fla. Mặc dù theo báo cáo, Woods tại thời điểm đó không có dấu hiệu của rượu nhưng anh đã thừa nhận có sử dụng một số loại thuốc giảm đau để ngủ sau cuộc phẫu thuật cột sống vào tháng Tư trước đó.

Kể từ khi bị bắt và áp dụng hình thức quản chế, "Siêu Hổ" đã trở lại cuộc thi và vươn lên vị trí 21 trên BXH Thế giới và để lại những dấu ấn tuyệt vời.

Tiger Woods chính là gương mặt 'bán vé' cho Tour Championship