Thornberry Creek LPGA Classic: Katherine Kirk dẫn đầu với chuỗi 10 birdie

Phong độ thi đấu của Katherine Kirk đã đạt đến mức kinh ngạc tại Thornberry Creek LPGA Classic khi chỉ mới ở giải major tuần trước, cô đã dường như đã phải đối mặt với kết quả tệ nhất của sự nghiệp.

Chưa đầy một tuần trước, Katherine Kirk đã phải trải qua khoảng thời gian kinh khủng nhất trong sự nghiệp của cô khi bị loại ngay từ vòng thứ hai của KPMG Women's PGA Championship. Tuy nhiên, dường như đối với golf, điều gì cũng có thể xảy ra, ngay tại ngày thi đấu đầu tiên tại Thornberry Creek LPGA Classic, Katherine đã khiến hâm mộ không thể rời mắt khỏi những đường gậy của cô. Kết thúc vòng 1, cô dẫn đầu BXH với thành tích 62 gậy (-10). 

Phong độ thi đấu của cô trong ngày hôm nay được đánh giá là màn trình diễn xuất sắc nhất mà cô từng thực hiện.

"Golf thật thú vị", Kirk chia sẻ sau khi có một ngày thi đấu mỹ mãn. "Khi bạn đã chơi golf đủ lâu để có thể trở thành một tay golf chuyên nghiệp như tôi, bạn sẽ nhận ra rằng có những ngày rất tốt và có những thi đấu thực sự tồi tệ".

Ngay từ khi golfer người Úc thực hiện những cú đánh đầu tiên trên sân, cô đã trở thành tiêu điểm khi liên tiếp có được birdie tại hố 10, 11 và 12. Chưa dừng lại, cô còn có thêm 4 birdie để kết thúc 9 hố đầu. Ở 9 hố sau, may mắn vẫn tiếp tục mỉm cười khi cô ghi thêm chuỗi 3 birdie cho mình.

Tay golf Kim Sei-yong đứng ở vị trí thứ 2 với 63 gậy (-9) với tổng 9 birdie được thực hiện ở 9 hố sau.

Hai golfer Brittany MarchandMegan Khang đồng hạng 3 với -8 điểm. Trong đó, tay golf Megan Khang là golfer đã lọt vào top 10 của giải Thornberry Creek LPGA Classic vào năm ngoái. 

Hơn ai hết, có lẽ Megan là người hiểu rõ được áp lực tại đây. 

Vòng đầu tiên của giải Thornberry Creek LPGA Classic đã diễn ra cực kỳ sôi động với số biride được các golfer ghi được lên tới 614. 

BXH trận đầu tiên giải Thornberry Creek LPGA Classic

Nữ golfer châu Á càn quét LPGA Tour