Thời điểm công bố danh sách cặp thi đấu của Ryder Cup

Một trong những khía cạnh thú vị nhất của Ryder Cup chính là thời điểm đội trưởng chọn lựa các cặp thi đấu.

Ở hai ngày đầu tiên, hai đội sẽ thi đấu theo thể thức fourball vào buổi sáng và foursomes vào buổi chiều. Ngày thi đấu cuối cùng, cả 2 đội sẽ đối đầu bằng hình thức singles matches để tìm ra chủ nhân của chiếc cúp.

Theo đó, thời điểm chính xác mà các cặp thi đấu của mỗi đội được công bố sẽ được diễn ra theo mốc thời gian sau:

Thứ Năm, ngày 27/9 (Theo giờ địa phương)

Từ 17:00 - 18:00 sẽ diễn ra Lễ khai mạc và cặp đấu cho phiên đầu tiên của Ryder Cup 2018 sẽ được chính thức công bố bởi mỗi đội trưởng ngay sau khi cả hai đội được giới thiệu tại sân golf Le Golf National.

Thứ 6, ngày 28/9 (Theo giờ địa phương)

Tuyển Mỹ tham dự Ryder Cup 2018.

Từ 12:35 - 13:05: Đội trưởng tuyển châu Âu Thomas Bjørn và đội tryưởng tuyển Mỹ - jim Furyk sẽ có một khoảng thời gian ngắn để thực hiện bất kỳ điều chỉnh cần thiết nào trước khi họ thiết lập đội hình cho trận đấu vào buổi chiều.

1 giờ đồng hồ sau khi phiên đầu tiên kết thúc: Sau khi kết thúc ngày thứ nhất, cả hai đội trưởng cũng sẽ có thêm thời gian để tham khảo ý kiến ​​với đội phó và các thành viên trước khi họ được yêu cầu gửi cặp đấu chính thức cho trận fourball vào tối thứ Bảy.

Thứ Bảy, ngày 29/9 (Theo giờ địa phương)

Tuyển châu Âu.

12:35 - 13:05 : Với tổng số điểm có những biến chuyển, mỗi đội trưởng sẽ hiểu rõ hơn về cách thành viên của mình đang chơi. Theo đó, việc này giúp Bjørn có một cơ hội cuối cùng để "chọn mặt gửi vàng" trước khi cả 12 thành viên cùng chinh chiến ở ngày Chủ nhật với thể thức singles matches.

1 giờ sau khi chơi: Đây là thời điểm quyết định. Các đội trưởng có cử chiến binh mạnh nhất của mình ra chiến đấu đầu tiên hay giữ họ đến phút cuối? Sau khi xem xét thành tích ở cả 2 ngày thi đấu, cả 2 đội trưởng sẽ công bố ai là người phải tham gia vào cuộc chiến đối đầu mang tính quyết định của Ryder Cup.

Giải IMG Trophy Tournament 2018 chính thức khởi tranh