'The Stars' và những lời cảm ơn chân thành

"The Stars" - golf show đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức khép lại và ghi được những dấu ấn sâu đậm trong lòng 8 VĐV tham gia cũng như cộng đồng golf Việt.

Trong thời gian vừa qua, GolfNews.vn đã nhận được sự ủng hộ cũng như hưởng ứng của quý golfer trên toàn quốc. Sự kiện golf show "The Stars" chính là một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành, phát triển, không ngừng cải thiện của GolfNews.vn trong quá trình thực hiện sứ mệnh đưa bộ môn golf đến gần hơn với xã hội và đã thành công rực rỡ.

Trong thành công ấy, không thể thiếu đi sự đồng hành của các Nhà tài trợ: Long Thành Golf Club, Handee, 8 VĐV khách mời, Bình luận viên - Nhà báo Hoàng Xuân Quang, Trọng tài Level 3 R&A Vũ Nguyên, sự bảo trợ của Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) và cộng đồng golfer Việt Nam. Chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất về sự đóng góp quý báu, ủng hộ nhiệt tình của Quý doanh nghiệp và những độc giả luôn theo dõi GolfNews.vn

Xin chúc mừng 8 VĐV: Andrew Hùng Phạm, Lê Công Vinh, Thái Trung Hiếu, Nguyễn Hồng Vinh, Đặng Quang Anh, Hanako Kawasaki, Đoàn Xuân Khuê Minh và Nguyễn Bảo Long. Các bạn đích thực là những ngôi sao.

Sự quan tâm, giúp đỡ của độc giả, cộng đồng golfer chính là động lực lớn cho GolfNews.vn tiếp tục củng cố, phát triển những ý tưởng độc đáo và nâng cao nghiệp vụ.

Một lần nữa, xin được dành những lời tri ân sâu sắc tới các nhà tài trợ, 8 ngôi sao của "The Stars" và các golfer trên toàn quốc.

Toàn cảnh 'The Stars': Xúc cảm của niềm đam mê