The Club - K-Scratch Friendship Cup: CLB The Club giành chiến thắng ngoạn mục

Sau khi dẫn trước 6 điểm ở ngày thi đấu đầu tiên, CLB The Club đã tiếp tục giữ vững phong độ ở ngày thi đấu thứ 2 và giành chiến thắng ngoạn mục với tỉ số 21-7.

Buổi outing The Club - K-Scratch Friendship Cup được tổ chức vào 2 ngày 20 - 21/06 ở sân golf Thủ Đức, TP.HCM đã chính thức khép lại với kết quả chung cuộc nghiêng về đội CLB The Club do golfer Andrew Hùng Phạm làm Chủ tịch.

Cụ thể, sau khi kết thúc 2 lượt đấu Foursome, Four-ball đầy căng thẳng ở ngày đầu tiên và dẫn trước 6 điểm, tuyển The Club đã xuất sắc tiếp tục dẫn thêm 15 điểm ở trận Single Match ngày thứ 2 và giành chiến thắng áp đảo với tỉ số 21-7 trước những golfer sừng sỏ của đội CLB K-Scratch.

CLB The Club giành chiến thắng áp đảo với tỉ số 21-7.

Trước chiến thắng của đội chủ nhà, ông Choe Bee Ho - Đội phó của CLB K-Scratch hết lời khen ngợi lối chơi kỹ thuật và chiến thuật vững chắc của đội The Club: "Chúng tôi rất vui mừng khi đã có cơ hội được giao lưu cùng các golfer đầy tài năng của CLB The Club. Không chỉ vậy, chúng tôi còn nhìn thấy được sự phát triển cũng như lối chơi tiến bộ vượt bậc của các bạn qua từng cú đánh. Dù thua nhưng CLB K-Scratch rất khâm phục và chúc mừng đội bạn với kết quả này".

Golfer Choe Bee Ho - Đội phó của CLB K-Scratch.

"Đội K-Scratch rất háo hức với trận so gậy tiếp theo trong tương lai. Chúng tôi sẽ luyện tập không ngừng nghỉ và sẽ trở lại mạnh mẽ hơn", ông cho biết thêm.

Ông Huỳnh Cao Quí - Đội phó CLB The Club và ông Shin Dong Yeul - Đội trưởng CLB K-Scratch.

Golfer Trần Thiện Phong - Thành viên CLB The Club hào hứng chia sẻ: "Đối với trận The Club - K-Scratch Friendship Cup lần này, chúng tôi không hề đặt nặng việc thắng hay thua mà quan trọng hơn cả chính là tình hữu nghị giữa hai câu lạc bộ. Chúng tôi rất yêu mến các golfer Hàn Quốc nói chung cũng như những golfer người Hàn đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam nói riêng. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì những giải đấu mang tính hữu nghị như vậy để thắt chặt tình bạn với CLB láng giềng".

Golfer Trần Thiện Phong - Thành viên CLB The Club.

Là một CLB đã thành lập 3 năm, việc tiếp tục chiến thắng ở năm nay cũng là một động lực giúp mỗi thành viên của The Club ngày càng cố gắng và hoàn thiện hơn nữa.

Một số hình ảnh của ngày thi đấu 21/06

Golfer đội K-Scratch sau khi thực hiện một cú đánh đẹp mắt tại vùng fairway.
Ở ngày thi đấu thứ 2, CLB The Club đã thi đấu với tinh thần hăng say và quyết liệt.
Bằng chiến thuật thông minh và lối đánh vững chắc, đội The Club đã áp đảo đội đối thủ với 15 điểm dẫn trước.
Mặc dù đã thi đấu quyết liệt và máu lửa nhưng các golfer ở đội K-Scratch vẫn phải ngả mũ trước đội The Club.

GolfNews.vn xin chúc mừng CLB The Club với chiến thắng đầy thuyết phục này!

The Club - K-Scratch Friendship Cup tràn ngập tinh thần hữu nghị