Tam Dao Club Open Championship 2019 - Cup VPS Fujixerox năm thứ 2 chuẩn bị khởi tranh

Trong 2 ngày 12-13/10, giải Vô địch CLB sân golf Tam Đảo mở rộng 2019 - Cup VPS Fujixerox (Tam Dao Club Open Championship 2019 - Cup VPS Fujixerox) sẽ chính thức diễn ra. Dự kiến sẽ có hơn 600 golfer tham gia tranh tài.

Nằm trong khuôn khổ chuỗi giải đấu thường niên được sân golf Tam Đảo, giải đấu nhằm tri ân khách hàng và tạo dựng một sân chơi đẳng cấp, uy tín, giúp các golfer được giao lưu, thi đấu hết mình, thể hiện niềm đam mê và bản lĩnh trên sân cỏ.

Tiếp nối thành công của các mùa giải trước, “Tam Dao Golf Club Open Championship 2019 – Cup VPS Fujixerox” năm nay thu hút khoảng 600 golfer là những khách hàng, hội viên, đối tác thân thiết của sân Tam Đảo và các nhà tài trợ. Giải đấu được chia thành 5 bảng thi đấu, trong đó có: 03 bảng dành cho Nam, 01 bảng dành cho Nữ & 01 bảng dành cho khách mời và nhà tài trợ.

Giải golf thường niên của sân golf Tam Đảo luôn thu hút được đông đảo golfer tham dự.

Ban tổ chức giải chia sẻ, lịch sử sân golf Tam Đảo chưa từng ghi nhận bất cứ một golfer nào đoạt giải Hole in One tại giải đấu cấp Câu lạc bộ. Vì vậy, trong mùa giải năm nay, Sân golf Tam Đảo rất hy vọng sẽ chứng kiến các golfer sẽ làm nên điều kỳ diệu bằng cú đánh “Hole In One” trong 2 ngày thi đấu tới đây.

Sân golf Tam Đảo được thiết kế bởi Tập đoàn IMG với 18 hố tiêu chuẩn quốc tế.

Với uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu “Tam Dao Golf Club Open Championship 2019 – Cup VPS Fujixerox” là 1 sự kiện mà các golfer không thể bỏ lỡ, hứa hẹn sẽ có nhiều vòng đấu kịch tính và hấp dẫn.

Bản tin Golfnews 360 - Kỳ 68