Swing vì miền Trung 2021: Quyên góp được hơn 1,8 tỷ đồng vào quỹ Những tấm lòng nhân ái

Giải golf từ thiện Swing vì miền Trung 2021 kết thúc thành công với việc quyên góp được hơn 1,8 tỷ đồng vào quỹ Những tấm lòng nhân ái. Số tiền nhằm giúp đỡ đồng bào miền Trung khắc phục một phần thiệt hại do đợt bão lũ lịch sử, mang tết ấm no đến với những gia đình gặp khó khăn.

Giải golf có sự tham gia của 180 golfer.

Ngày 26/1, giải golf Swing vì miền Trung đã chính thức diễn ra trên sân golf Long Biên, Hà Nội. Giải golf từ thiện mùa thứ 5 do Hội golf Thành phố Hà Nội và Công ty cổ phần Dịch vụ Golf và Lữ hành Thế Kỷ - Cen Golf phối hợp tổ chức có sự tham gia của 180 golfer, những doanh nhân và nhà hảo tâm trên cả nước.

Chiếc gậy putter Honma 40 năm tuổi được đấu với mức giá 1,25 tỷ đồng.

Các golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap tại 4 bảng A, B, C và Nữ. Sau một ngày thi đấu hào hứng, kịch tính, golfer trẻ Nguyễn Quang Trí đã vinh dự giành cúp vô địch với kết quả 71 gậy. Thành viên CLB golf trẻ Thăng Long có một ngày thi đấu xuất sắc với 4 birdie và 3 bogey. Bên cạnh đó, các golfer Vũ Quang Huy, Tuấn Cường, Nguyễn Hoàng, Nguyễn Thị Mai giành giải Nhất các bảng A, B, C và Nữ.

Golfer Nguyễn Quang Trí giành cúp vô địch giải đấu.

Ngoài ý nghĩa thể thao, Swing vì miền Trung còn tiếp tục truyền cảm hứng, lan toả yêu thương từ những tấm lòng nhân ái đến cộng đồng. Trong đêm gala trao giải, BTC đã tổ chức đấu giá online và offline 4 vật phẩm, gồm 3 bức tranh Bên mẹ, Sớm đầu thu, Sen hạ tím cùng chiếc gậy putter Honma 40 năm tuổi, thu về hơn 1,8 tỷ đồng gây quỹ cho Quỹ Những tấm lòng Nhân ái (tên cũ quỹ Hành động vì nhân ái). Toàn bộ số tiền thu được từ đấu giá sẽ được Giám đốc Quỹ Phạm ĐÌnh Quý trực tiếp trao gửi cho những hoàn cảnh khó khăn.

Kết quả giải đấu

Best Gross: Nguyễn Quang Trí

Bảng A

Giải Nhất: Vũ Quang Hoàng

Giải Nhì: Nguyễn Bá Hanh

Giải Ba: Nguyễn Xuân Hồng

Bảng B

Giải Nhất: Tuấn Cường

Giải Nhì: Phan Trung Phương

Giải Ba: Hoàng Xuân Trang

Bảng C

Giải Nhất: Nguyễn Hoàng

Giải Nhì: Phạm Ngọc Tiến

Giải Ba: Nguyễn Ngọc My

Bảng Nữ

Giải Nhất: Nguyễn Thị Mai

Giải Nhì: Ngô Thị Lan

Giải Ba: Nguyễn Thị Bình

PGA Championship 2022 chuyển địa điểm tổ chức từ Trump Bedminster sang Southern Hills