Sân golf Đồng Nai: Điểm đến lý tưởng dịp cuối tuần

Là một trong những sân golf đi vào hoạt động từ rất sớm tại Việt Nam, sân golf Đồng Nai luôn thu hút nhiều golf trong khu vực miền Nam đến luyện tập và thi đấu.

Sân golf Đồng Nai chính thức đi vào hoạt động từ năm 1997 với 18 lỗ golf và có thêm 9 lỗ golf mới vào tháng 11/2002. Hiện tại nơi đây là một trong số những sân golf có những cảnh quan đẹp nhất và độ thách thức cao nhất trong số các sân golf thuộc khu vực miền Nam.

Ảnh: Đồng Nai Golf Resort

Sân golf có tổng diện tích 260 ha được thiết kế bởi kiến trúc sư Ward W Northrup là một nơi thích hợp để các golfer vừa có thể thỏa mãn đam mê, vừa có thể tận hưởng bầu không khí trong lành và hòa mình với thiên nhiên. Sân được chia làm ba khu A, B, C, mỗi khu 9 hố với thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế khi các hố golf nhấp nhô gợn sóng cùng nhiều hồ nước thiên nhiên.

Chiều dài của sân được quy định par 72 cho các sân A-B (7214 yard), B-C (7118 yard) và C-A (7182 yard). Điểm nhấn mà sân golf này mang đến cho các golfer có thể kể đến một hồ nước tự nhiên rộng tới 1000 ha, có mực nước thay đổi theo mùa tạo ra cảnh quan hấp dẫn. Bên cạnh đó golfer có thể đi dọc qua khu rừng cao su rộng lớn, cảm nhận cảnh sắc thiên nhiên choáng ngợp với các loại trái cây và hoa nhiệt đới.

Ảnh: Đồng Nai Golf Resort

Do tọa lạc ở một khu vực có thời tiết khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm quanh năm, sân có những điều kiện lợi thế về phong cảnh non nước, không gian thoáng mát và xanh tươi bên cạnh những dịch vụ tiện ích 5 sao. Vì thế nơi đây phù hợp với các golfer muốn tổ chức một buổi giao lưu gặp gỡ bạn bè và gia đình vào mỗi cuối tuần.

Theo phần lớn các golfer từng trải nghiệm, sân golf Đồng Nai được yêu thích bởi kiến trúc đặc biệt, phong cảnh thiên nhiên đẹp mắt và hài hòa. Thêm vào đó là cơ sở vật chất, các trang thiết bị đầy đủ, hiện đại và theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, khách đến chơi còn được sử dụng nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp và chất lượng.

Ảnh: Đồng Nai Golf Resort

Để được trải nghiệm sân golf Đồng Nai nhanh chóng và dễ dàng, các golfer có thể đặt sân qua VGS Southern – 028.392.55777 hoặc qua app Vhandicap.

5 Tiêu chí chọn sân golf của các golfer